Hà Nội: Giết người vì... nụ hôn

Thứ năm, ngày 20/01/2011 06:43 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - “Ngứa mắt” vì thấy Lưu Đình Dũng ôm hôn Hường, nhóm của Phạm Anh Dũng bàn với nhau bỏ về, mua hung khí đến đánh Lưu Đình Dũng.
Bình luận 0

Ngày 19-1, Công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết đã xác định được danh tính và đang truy bắt nhóm gây ra vụ giết chết anh Lưu Đình Dũng (SN 1990, trú tại phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân) tại một quán karaoke trên phố Nguyễn Khuyến.

Trước đó, tối 16-1, chị Nguyễn Thu Hường (SN 1996, trú quận Hai Bà Trưng) tổ chức sinh nhật tại quán karaoke. Trong các bạn của Hường dự tiệc có Lưu Đình Dũng, Vũ Trọng Đạt (SN 1995, trú tại phường Thổ Quan, Đống Đa), Phạm Anh Dũng (SN 1994, trú tại Tân Mai, Hoàng Mai)…

Sau đó, Phạm Anh Dũng gọi thêm một số người bạn nữa đến. “Ngứa mắt” vì thấy Lưu Đình Dũng ôm hôn Hường, nhóm của Phạm Anh Dũng bàn với nhau bỏ về, mua hung khí đến đánh Lưu Đình Dũng. Mua được một con dao chọc tiết lợn, cả nhóm quay lại quán karaoke và Phạm Anh Dũng đã dùng dao đâm vào lưng anh Lưu Đình Dũng, chém vào tay anh Đạt.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem