Hà Nội: Hai tiếng mới đi hết đường... Thụy Khuê

Thứ ba, ngày 25/01/2011 19:46 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tắc đường, từng đoàn ôtô nối đuôi nhau nằm bất động chẳng kể ngược xuôi, xe máy cũng chán nản đứng im không thể nhúc nhích khi tới ngay cả vỉa hè cùng kín đặc xe.
Bình luận 0
img
Dòng xe ôtô trên kéo dài hàng trăm mét. Hình minh họa. Ảnh: Vnexpress

Tình trạng tắc đường diễn ra trên hầu suốt tuyến đường Thụy Khuê trong giờ tan tầm chiều nay, 25-1. Chủ nhân của những chiếc xe ôtô chấp nhận kéo kín kính, nghỉ ngơi bất đắc dĩ trong khi dòng người đi xe máy cũng cam chịu tắt máy, ngóng chờ.

Một bác trung niên ngán ngẩm than thở: "Tôi dừng xe, tắt máy cả hơn nửa tiếng nay rồi, không loay hoay được gì, cứ chờ nhích từng phân thôi vậy. Hơn một tiếng bò trên con đường này rồi".

Cái lạnh của Hà Nội dường như tan biến khi biển người chen nhau, chờ được... đi. Những giỏ hoa, chậu quất, túi hàng mã càng khiến chủ nhân của những chiếc xe khổ sở hơn, loay hoay trong cảnh ùn tắc...

Cảnh tắc nghẽn trên đường Thụy Khuê chiều nay dường như quá quen thuộc với người dân thủ đô trong những ngày cận Tết này. Trên khắp các tuyến phố của Hà Nội, gần như từ sáng sớm, tới trưa và đến tận khi thành phố lên đèn, người và xe máy cứ ùn ứ, bạt ngàn, còn ôtô thì luôn kẹt cứng. Tại nhiều tuyến đường như Trường Chinh, Tôn Thất Tùng, đường Láng, Ngọc Khánh, Đê La Thành..., nhiều lúc cảnh sát giao trông cũng chỉ biết đứng nhìn dòng người, dòng xe ken đặc...

Chùm ảnh Hà Nội ùn tắc triền miên (Ảnh: Vnexpress)

img
Cận Tết, những chậu hoa xuân xuống phố cũng phải chen lấn trong dòng người đông nghịt
img
Trước dòng người ùn ùn trên đường, cảnh sát giao thông cũng chỉ biết đứng nhìn.
img
Chiếc xe cứu thương kẹt cứng giữa ngã tư Tôn Thất Tùng.
img
9h sáng, dòng người ken chật cứng như nêm trên đường Trường Chinh
img
Xẩm tối, khi thành phố lên đèn, cũng là lúc nhiều tuyến phố ở thủ đô ken đặc người và xe.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem