Hà Nội: Phá hai ổ "đập đá" thâu đêm ở nhà nghỉ

Thứ năm, ngày 28/07/2011 13:32 PM (GMT+7)
Rạng sáng 28.7, 9 đối tượng sử dụng ma túy tại hai nhà nghỉ Vạn Xuân và Bình Minh ở 85C và 85D phố Trần Quang Diệu, Đống Đa đã bị cảnh sát phát hiện, bắt quả tang.
Bình luận 0

23h30 đêm 27.7, Thiếu tá Vũ Hoàng Phúc, Đội phó Đội Điều tra hình sự - Công an quận Đống Đa, Hà Nội phụ trách tổ công tác bất ngờ kiểm tra hoạt động kinh doanh của hai nhà nghỉ Vạn Xuân và Bình Minh tại 85C và 85D phố Trần Quang Diệu.

Tại nhà nghỉ Vạn Xuân, cơ quan công an phát hiện tại phòng 202 có 7 đối tượng đang say sưa "đập đá" trong tiếng nhạc điên cuồng phát ra từ bộ dàn mini, được lắp ghép bởi nhiều loại thiết bị chuyên dụng của các đối tượng thích cảm giác mạnh từ ma túy.

img
Các đối tượng sử dụng ma túy tại phòng 202 nhà nghỉ Vạn Xuân

Các đối tượng bị bắt quả tang hành vi sử dụng trái phép chất ma túy tại phòng 202, nhà nghỉ Vạn Xuân gồm Nguyễn Đình Hùng, SN 1990; Dương Văn Tiến, SN 1988; Dương Văn Quân, SN 1989; Hoàng Văn Trung, SN 1990, đều trú tại xã Thồng Nhất, huyện Thường Tín; Bùi Phương Liên, SN 1992, trú tại phố Trần Quốc Toản, quận Hoàn Kiếm; Nguyễn Thị Huệ, SN 1992, trú tại huyện Phú Xuyên và Hoàng Thành Lương, SN 1992, trú tại tỉnh Yên Bái.

Tại phòng 202, lực lượng công an thu được một số dụng cụ dùng để chơi “đập đá”, dàn âm thanh mini và một số phương tiện các đối tượng sử dụng để hít ma túy. Khai thác “nóng” các đối tượng ở phòng 202, các chiến sỹ công an được biết chúng đã mua “đập đá” của một nam thanh niên tên là Tuấn, ở khu vực quận Đống Đa. Thỉnh thoảng Tuấn vẫn cung cấp ma túy cho nhóm này chơi với giá 785 nghìn đồng/gói.

img
Tang vật thu giữ trong nhà nghỉ Vạn Xuân

Theo lời khai của Nguyễn Đình Hùng, nhóm bốn nam thanh niên ở xã Thống Nhất, huyện Thường Tín chơi thân với nhau còn ba cô gái đi theo chúng đều quen biết thông qua bạn bè giới thiệu cho nhau. Sáng 27.7, Hùng cùng nhóm bạn rủ nhau vào nội thành, thuê nhà nghỉ sử dụng ma túy.

Đây không phải là lần đầu tiên chúng đến nhà nghỉ Vạn Xuân thuê phòng để tiêu khiển với nhau bằng “hàng trắng”. Trưa hôm đó, chúng tình cờ gặp Tuấn có mặt tại nhà nghỉ và do quen biết từ trước, Tuấn đã cung cấp “đập đá” cho nhóm của Hùng sử dụng tại đây. Trước khi bị lực lượng công an ập vào bắt giữ, Hùng cùng cả nhóm còn thấy Tuấn ở tầng 4 của nhà nghỉ với một cô gái có ngoại hình khá xinh xắn.

img
Thiết bị âm thanh và tẩu hít bột đá

Có được thông tin này, lực lượng công an đã tổ chức kiểm tra ngay toàn bộ phòng trọ trên tầng 4. Tuy nhiên, tại phòng 401 được xác định là chỗ Tuấn và cô gái thuê trọ, cơ quan công an không phát hiện có người bên trong và chỉ phát hiện, thu được một số bơm kim tiêm chưa qua sử dụng.

Trong quá trình kiểm tra toàn bộ khu vệ sinh của phòng 401, các trinh sát Đội ĐTHS - CAQ Đống Đa nghe thấy có tiếng thở khẽ, phát ra từ chiếc hầm chứa đồ trên nóc nhà tắm của phòng 401.

img
Đối tượng Phượng trốn lên hầm chứa đồ trên nóc nhà vệ sinh

Soi đèn pin lên trên đó, tổ công tác CAQ Đống Đa phát hiện một đối tượng nữ nép mình sâu bên trong hầm, sát chiếc bình nóng của khu vệ sinh. Đối tượng được làm rõ là Nguyễn Thị Phượng, SN 1995, trú tại huyện Xuân Trường, Nam Định, làm nghề cắt tóc ở quê.

img
Bơm kim tiêm thu được ở nhà nghỉ Vạn Xuân

Phượng khai do thấy công an kiểm tra đã sợ quá, chui lên hầm chứa đồ của phòng 401 để trốn. Cách đây 2 tuần, Phượng thông qua bạn bè giới thiệu đã quen Tuấn, tự giới thiệu nhà ở khu Văn Chương, quận Đống Đa. Do ham chơi bời lêu lổng, Phượng tuy mới quen Tuấn nhưng đã thường xuyên lên Hà Nội để gặp bạn trai.

Sáng 27.7, Phượng được Tuấn gọi lên Hà Nội và mặc dù mới quen biết nhau được 2 tuần, Phượng đã theo Tuấn vào nhà nghỉ Vạn Xuân. Theo Phượng khai, trước khi lực lượng công an kiểm tra, Tuấn đã xuống dưới tầng 1 nhà nghỉ để đi đâu đó.

img
Ma túy tổng hợp các đối tượng thuê trọ sử dụng

Tại thời điểm kiểm tra, phát hiện phòng 202 có 7 đối tượng sử dụng ma túy, nhà nghỉ Vạn Xuân đang được Đàm Văn Toàn, SN 1981, quê ở Thanh Hóa, quản lý cùng với hai nhân viên điều hành. Toàn khai không hề biết các đối tượng sử dụng ma túy và khách đến thuê phòng thì anh ta đáp ứng. Cơ quan công an đã lập biên bản vi phạm, tạm giữ các đối tượng liên quan để xử lý.

img
Nhà nghỉ Vạn Xuân sát nhà nghỉ Bình Minh

Cùng tại thời điểm kiểm tra nhà nghỉ Vạn Xuân, lực lượng ĐTHS - CAQ Đống Đa đã kiểm tra nhà nghỉ Bình Minh, ở 85D phố Trần Quang Diệu. Tại đây, cơ quan công an phát hiện và bắt quả tang một đôi nam nữ đang sử dụng ma túy tổng hợp “đập đá”, thu 1 tẩu hút bằng nhựa.

Nguyễn Lê Nghĩa (22 tuổi), ở phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân và Trần Thùy Dung (18 tuổi), ở phường Ngọc Hà, quận Ba Đình khai đã nhờ người quen mua hộ “đập đá”, rồi rủ nhau vào nhà nghỉ Bình Minh thuê phòng từ trưa 27.7, để sử dụng ma túy.

img
Lực lượng công an đưa các đối tượng về trụ sở để giải quyết

Cuộc kiểm tra, phát hiện và bắt quả tang các đối tượng sử dụng ma túy tại hai nhà nghỉ Vạn Xuân và Bình Minh, ở phố Trần Quang Diệu, phường Quang Trung, của lực lượng ĐTHS - CAQ Đống Đa kết thúc lúc 2h30 sáng 28.7. Các đối tượng có liên quan cùng tang vật được đưa về trụ sở CAP Quang Trung để lập hồ sơ phân loại xử lý.

Theo An ninh Thủ đô
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem