Hà Nội tắc đường nghiêm trọng trong đêm Giáng sinh

Thứ ba, ngày 25/12/2012 07:19 AM (GMT+7)
Dân Việt - Thời tiết lạnh giá nhưng không khí đêm Noel ở thủ đô Hà Nội vẫn nhộn nhịp từ các trung tâm thương mại, siêu thị, nhà thờ đến đường phố. Nhiều người đã phải chôn chân giữa phố vì kẹt xe nghiêm trọng.
Bình luận 0

Dù thời tiết lạnh giá nhưng không khí Noel vẫn ngập tràn thủ đô. Từ khoảng 19h30 hàng nghìn người dân đã bắt đầu tìm đến các điểm vui chơi giải trí, siêu thị, nhà thờ để tận hưởng không khí Giáng sinh.

img
 

Hàng chục ngàn người đổ về khu vực Nhà thờ lớn Hà Nội để đi lễ và thăm quan. Tại các khu mua sắm lớn như Vincom, Mipec Tower, Big C..., không khí Noel cũng rộn ràng không kém. 

Việc người dân tìm đến các địa điểm đón Giáng sinh khiến giao thông một số tuyến đường thủ đô trên nên rất khó khăn. Các tuyến đường như Nguyễn Lương Bằng, Tôn Đức Thắng từ 19h30 đến 22 giờ luôn trong tình trạng ùn tắc. Chung tình trạng trên là các tuyến đường dẫn về Nhà thờ lớn Hà Nội và khu vực quanh Hồ Gươm.

Dưới đây là một số hình ảnh phóng viên Dân Việt ghi lại trong đêm Giáng sinh 24.12:

 img
 
img
Dù thời tiết lạnh giá nhưng nhiều cặp vợ chồng đã đưa các con nhỏ đến các địa điểm vui chơi để tận hưởng không khí Giáng sinh.
 img
 
 img
 Các bạn trẻ cũng không lỡ dịp chụp hình cùng những con tuần lộc và ông già Noel được trang hoàng trước tòa nhà Mipec Tower.
 img
 
 img
 
img
 
 img
 Không khí Giáng sinh rộn ràng tại Nhà thờ Hàng Bột
img
 
img
 
img
Thay vì đến các tụ điểm đông người, nhiều bạn trẻ đã chọn nơi yên tĩnh hoặc dạo phố phường như một cách để đón Giáng sinh.
img
 
img
 
 img
 Dịch vụ bán bóng bay in hình ông Noel nở rộ trong đêm Giáng sinh.
 img
 
 img
 
 img
 Tuyến đường Nguyễn Lương Bằng lúc 22 giờ vẫn bị ùn tắc khi dòng người từ khu trung tâm bắt đầu ùn về.
 img
 Giao thông tại đoạn trước cửa siêu thị Vincom cũng rất khó khăn khi có đông người dân đổ về đây để vui chơi, chụp hình trong đêm Giáng sinh.
 img
 
 img
 
 img
Các tuyến đường dẫn về Nhà thờ lớn Hà Nội và quanh Hồ Gươm cũng bị ùn tắc khiến nhiều người dân phải mất hàng giờ đồng hồ mới thoát khỏi khu vực này.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem