Chủ tịch UBND TP.Hà Nội Trần Sỹ Thanh vừa ban hành quyết định vận hành kênh tiếp nhận phản ánh của người dân và doanh nghiệp qua ứng dụng Zalo.
Theo đó, từ ngày 10/2, chính quyền TP.Hà Nội tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của người dân và doanh nghiệp qua địa chỉ Zalo Phản ánh kiến nghị TP.Hà Nội.
UBND TP.Hà Nội yêu cầu thủ trưởng các sở ngành, chủ tịch UBND các cấp hướng dẫn người dân thực hiện các nội dung phản ánh, kiến nghị qua địa chỉ trên.
Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong đơn vị thực hiện việc tiếp nhận, xử lý các phản ánh, kiến nghị về quy định hành chính được gửi đến thuộc thẩm quyền xử lý của đơn vị theo quy định.
Chủ tịch UBND TP.Hà Nội giao Văn phòng UBND TP vận hành kỹ thuật, bảo đảm kênh tiếp nhận phản ánh, kiến nghị qua ứng dụng Zalo hoạt động ổn định, thông suốt, an toàn, bảo mật theo quy định.
Đồng thời hướng dẫn các đơn vị tiếp nhận, giải quyết các thông tin phản ánh, kiến nghị của người dân được gửi từ ứng dụng Zalo nhanh chóng, kịp thời.
Sở Thông tin và Truyền thông được giao bố trí hạ tầng kỹ thuật phục vụ công tác quản lý, vận hành và duy trì hệ thống cơ sở dữ liệu phản ánh kiến nghị hiện đang vận hành.
Sở Nội vụ chủ trì, phối hợp với Văn phòng UBND TP.Hà Nội và các đơn vị có liên quan tổ chức các lớp đào tạo, bồi dưỡng, tập huấn về chuyên môn, nghiệp vụ đồng thời đưa vào đánh giá, chấm điểm về cải cách hành chính hằng năm tại các cơ quan, đơn vị.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.