Hà Trần - Bằng Kiều "đốt nóng" sân khấu Mùa đông

Chủ nhật, ngày 13/01/2013 11:35 AM (GMT+7)
Dân Việt - Với ca khúc "Tình yêu tôi hát" và liên khúc "Đường xa ướt mưa", Hà Trần và Bằng Kiều đã làm nóng bừng sân khấu với sự kết hợp nhuần nhuyễn, ăn ý khiến khán giả không ngớt vỗ tay reo hò.
Bình luận 0

Tối qua, Hà Nội giá lạnh nhưng kín cả khán phòng với 4.000 chỗ ngồi tại Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia và nóng bừng. Đúng 8h20, Mùa đông concert được bắt đầu bằng ca khúc Hướng về Hà Nội của nhạc sĩ Hoàng Dương cùng sự xuất hiện của Hồng Nhung, Tùng Dương, Hà Trần và Bằng Kiều.

img
Ca sĩ Trần Thu Hà và Bằng Kiều trong đêm nhạc Mùa đông concert. Ảnh: Tuấn Đào

Mặc dù thời gian về nước của Hà Trần và Bằng Kiều là không nhiều nhưng các ca sĩ cùng tập luyện và có những màn song ca ăn ý và nhuần nhuyễn đến không ngờ, từ màn song ca của Hà Trần - Tùng Dương trong Hoa gạo, Hồng Nhung - Bằng Kiều với Biên em là biển rộng, đến Tùng Dương – Bằng Kiều ca khúc Rồi mai tôi đưa em của nhạc sĩ Trường Sa.

Đặc biệt là màn song ca của Hà Trần và Bằng Kiều trong ca khúc Tình yêu tôi hát của nhạc sĩ Việt Anh và những liên khúc như: Đường xa ướt mưa, tình khúc tháng 6. Cả khán phòng dường như nóng bừng trước sự vỗ tay và cổ vũ của khán giả.

Mùa đông concert đã quy tụ được những giọng ca nổi tiếng với mỗi người một vẻ, một màu sắc riêng.

Vẫn là những xử lý tinh tế của Hà Trần với Điều ngọt ngào nhất, Gió, Ngẫu hứng phốRa ngõ tụng kinh. Còn Hồng Nhung vẫn mượt mà ổn định với chất giọng sáng, vang, tròn vành rõ chữ ở từng câu hát trong Nhớ về Hà Nội, Hoạ mi hót trong mưa, Giọt sương trên mi mắt....

Với ca khúc Cửa sổ mùa đông của nhạc sĩ Dương Thụ, Hồng Nhung khiến khán giả như được trôi vào một miền ký ức về tình yêu, về mùa đông: Nghe bâng khuâng mùa đông mùa đông ô cửa xa vắng/Trong cơn mưa mùa đông mùa đông em là câu hát buồn/Mưa bay đi và câu tình ca mãi chỉ buồn như thế/Tan cơn mơ và em thật xa không làm sao giữ lại...

img
4 ca sĩ Hà Trần, Tùng Dương, Hồng Nhung và Bằng Kiều

Tùng Dương biến hoá với chất giọng ma mị, liêu trai vốn có của mình, khác hẳn trong đêm nhạc Trịnh vừa được diễn ra. Anh dường như cho khán giả thấy một Tùng Dương tinh quái ở Hoa Gạo, da diết đau đáu ở Đường xa tuyết trắng và phá cách trong Ngậm ngùi của nhạc sĩ Phạm Duy.

Còn Bằng Kiều, không chỉ xuất sắc với màn song ca cùng Hà Trần, anh đã làm khán giả không thể không hát theo anh với những ca khúc theo đúng sở trường của anh, như Để nhớ một thời ta đã yêu, Mưa trên ngày tháng đó, Một ngày mùa đông, Chuyện tình yêu và ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu.

Vẫn ngọt ngào trong từng câu hát, Bằng Kiều thực sự đã khiến khán giả như mê đi trong sự khắc khoải, nhớ nhung của tình yêu.

Không chỉ ấn tượng về một đêm nhạc chất lượng nghệ thuật, Mùa đông concert còn "ăn điểm" nhờ một sân khấu đẹp, được bày trí công phu, từ ánh đèn sân khấu đến những hình ảnh phông nền... Điều này cho thấy sự nghiêm túc trong việc sản xuất chương trình để việc phục vụ khán giả được tốt hơn.

 

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem