Hai quán nhậu mâu thuẫn, khách bị đâm chết

Chủ nhật, ngày 20/01/2013 08:18 AM (GMT+7)
Dân Việt - Chỉ vì giành khách, hai quán nhậu mâu thuẫn đánh nhau, khách trong quán căn ngăn. Hậu quả khiến một người bị đâm chết.
Bình luận 0

Ngày 19.1, TAND TP. Đà Nẵng mở phiên tòa xét xử lưu động và tuyên phạt bị cáo Khúc Thừa Điền (SN 1991, trú phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, ĐN) 19 năm tù giam, Nguyễn Văn Phong (SN 1973,trú phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, ĐN) 12 năm tù giam và Phan Thành Long (SN 1995, trú phường Thạc Gián, quận Thanh Khê) 7 năm tù giam về tội “Giết người”.

img
Các bị cáo tại tòa

Theo cáo trạng, khoảng 23 giờ ngày 22.5.2012, do mâu thuẫn trong việc giành khách trước đó, nên Tạ Thị Hạnh (SN 1973, trú phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê) và quán của Nguyễn Văn Phong trên vỉa hè đường Nguyễn Hữu Thọ (Đà Nẵng) xảy ra mâu thuẫn.

Lúc này, Phong liền gọi điện thoại cho em vợ là Điền đến quán. Nghe kể lại sự việc, Điền liền lấy dao sang đánh vợ chồng Hạnh thì được Phong can ngăn. Sau đó, thừa lúc mọi người không để ý, Điền mang dao cất vào túi và đi tìm Long (là cháu ruột của Điền) để rủ đánh vợ chồng Hạnh. Khi đến quán, Điền và Long đuổi đánh vợ chồng Hạnh.

Lúc này, trong quán anh Nguyễn Ngọc Lý Thanh Sang (SN 1979) đang ngồi uống bia cùng bạn trong quán vội đứng dậy can ngăn thì bị Điền đánh. Anh Sang cùng bạn chạy vào quán lấy dao ra đánh trả. Thấy có đánh nhau, Phong cũng chạy sang và tham gia giải vây cho Điền và Long. Sau một hồi đuổi đánh, Điền đã dùng dao đâm anh Sang, khiến anh tử vong.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem