Hồng Quế tự ý hủy sô diễn, NTK Công Trí bức xúc

Chủ nhật, ngày 12/08/2012 13:48 PM (GMT+7)
Nhanh chóng đạt được thành công và có chỗ đứng nhất định trên sàn catwalk dù chỉ mới 18 tuổi nhưng Hồng Quế cũng gây ra không ít điều tiếng với scandal đánh người, và mới đây nhất là đột ngột hủy sô diễn.
Bình luận 0

Vụ đột ngột hủy sô diễn trước 1 giờ xảy ra trong đêm tiệc tối 8.8 tại TP.HCM. Tham gia biểu diễn bộ sưu tập mới nhất của nhà thiết kế (NTK) Công Trí trong đêm tiệc này còn có nhiều người mẫu nổi tiếng như Võ Hoàng Yến, Hoàng Thùy, Hữu Long… Và Hồng Quế trước đó cũng đến tham gia đầy đủ các buổi tập luyện nhưng trước giờ diễn lại bất ngờ hủy sô không báo trước.

img
 

Điều này đã làm cho NTK Công Trí và ban tổ chức rất bức xúc. Họ cho biết sẽ “từ mặt” người mẫu Hồng Quế và không bao giờ mời cô tham gia biểu diễn trong các chương trình của họ.

Trước sự việc này Hồng Quế đã lên tiếng xin lỗi NTK Công Trí và ban tổ chức với lý do: "Vì  thời gian qua cô tuân thủ chế độ ăn kiêng để giảm cân nên sức khỏe không tốt. Nên chiều tối ngày 8.8 cô bị tụt huyết áp nên mới bất đắc dĩ phải hủy sô đột ngột”.

Tuy vậy, lời xin lỗi này vẫn khó làm nhiều người nguôi ngoai sự thất vọng sau những vụ scandal của cô gần đây.

Theo iHay
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem