Hàng Việt
-
Loạt khuyến mãi khủng áp dụng cho hàng ngàn mặt hàng được Saigon Co.op triển khai trong tuần cao điểm của chương trình Ngôi sao hàng Việt, giúp khách hàng có thể mua sắm những sản phẩm Việt chất lượng theo mức giá tiết kiệm nhất.
-
Dịch Covid-19, chiến tranh Nga – Ukraina, suy thoái kinh tế thế giới đã tác động mạnh mẽ đến thị trường hàng hóa của Việt Nam, cả trong nước và xuất khẩu. Từ đó, dẫn đến hệ lụy các doanh nghiệp phải thu hẹp sản xuất, sa thải hàng loạt người lao động.
-
Ông Kazaoka Takao - Phó Tổng Giám đốc, phụ trách khối thu mua của Aeon Việt Nam đánh giá chất lượng sản phẩm Việt ngày càng tăng.
-
Nhiều doanh nghiệp hiện nay trăn trở phải làm thế nào để đưa hàng Việt vào Thái như hàng Thái vào Việt Nam. Sự hiện diện của hàng Thái tại Việt Nam gần như phủ khắp ở các lĩnh vực và được người tiêu dùng yêu thích.
-
Hàng Việt còn khiêm tốn trên kệ các siêu thị Thái. Nhưng theo Đại sứ Việt Nam tại Thái Lan, thời gian tới, hai nước sẽ phối hợp, đẩy mạnh xuất khẩu hàng Việt, đặc biệt là các sản phẩm có thể mạnh của Việt Nam.
-
Người tiêu dùng ngày càng khắt khe hơn, vì vậy đòi hỏi hàng Việt phải tiệm cận về mặt chất lượng với hàng hóa của khu vực và thế giới…
-
Nhiều doanh nghiệp Việt đang đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu trong giai đoạn phục hồi sau Covid-19. Cơ hội lớn tại nhiều thị trường tiềm năng đang chờ doanh nghiệp Việt.
-
Hàng Việt được các siêu thị đánh giá ngày càng chất lượng, cách thức tổ chức, sản xuất cũng chuyên nghiệp hơn. Đây là cơ hội của hàng Việt để tiếp cận người tiêu dùng cũng như xuất khẩu sang các nước.
-
Theo chuyên gia thực phẩm, quy định thêm i-ốt vào thực phẩm là cạnh tranh không công bằng. Một số nước không áp dụng, do đó, sản phẩm Việt thiếu cạnh tranh sẽ thua ngay trên sân nhà.
-
Ít nhất cũng chục năm rồi, các mặt hàng thuộc nhóm tiêu dùng hàng ngày như thực phẩm đông lạnh, sữa, mì gói, đồ hộp… do các doanh nghiệp Việt Nam sản xuất đã cải tiến về mẫu mã, ngon hơn, giá cả phù hợp với thu nhập của phần lớn người lao động nên đã có đất sống.