Hành lý
-
Tân Sơn Nhất đón lượng khách kỉ lục trong cao điểm Tết, hạn chế việc chậm trả hành lý sau chuyến bay
Thời gian qua, việc chậm trả hành lý cho hành khách tại sân bay Tân Sơn Nhất xuất phát từ thực tế bối cảnh hạ tầng khó khăn, nhân lực không đủ đáp ứng nhu cầu. -
Trong năm 2022, lực lượng kiểm soát an ninh hàng không Tân Sơn Nhất đã phát hiện, hỗ trợ hành khách tìm kiếm và bàn giao nhiều trường hợp tài sản giá trị cao.
-
Các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Pacific Airlines sẽ nhận chuyên chở cành đào, cành mai dưới dạng hành lý ký gửi trên các chuyến bay nội địa trong dịp Tết sắp tới.
-
Một con vật đã "lén" chui vào hành lý của du khách tại New York.
-
Tình trạng hành khách phải chờ đợi quá lâu để lấy hành lý tại các sân bay vẫn đang diễn ra, đặc biệt tại sân bay Tân Sơn Nhất đã gây ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ hành khách và gây bức xúc cho người dân.
-
Việc quá tải hạ tầng và thiếu hụt nhân sự phục vụ là nguyên nhân chính khiến một số hành khách phải mất thời gian chờ đợi lâu để lấy được hành lý kí gửi tại sân bay Tân Sơn Nhất.
-
Xe buýt tại sân bay Tân Sơn Nhất có giá cước rẻ từ 7.000 đồng/lượt đến 15.000 đồng/lượt vào trung tâm thành phố, nhưng vẫn chưa thực sự thu hút hành khách.
-
Ngày 1/9 (ngày đầu đợt nghỉ lễ), người dân tại TP.HCM tranh thủ về quê và đi du lịch nên sân bay Tân Sơn Nhất tiếp tục là điểm nóng
-
Lần thứ 3 liên tiếp, cơ quan quản lý hàng không ghi nhận hành vi hành khách ngồi lên băng chuyền hành lý tại sân bay trong tư thế phản cảm. Lãnh đạo sân bay Phú Quốc cho biết đang xác minh trường hợp này.
-
Mạng xã hội vừa tiếp tục lan truyền thêm hình ảnh một nữ hành khách ngồi trên băng chuyền hành lý tại sân bay. Hành động này bị nhiều người lên án là phản cảm, mất ý thức.