Hạt phó Kiểm lâm dọa giết nhân viên

Thứ tư, ngày 17/10/2012 06:14 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Báo cáo của ông Bình ghi rõ: “Ông Trí gọi điện và nói mi chuẩn bị mà về đi chứ không dễ đụng vào tau đâu, tau cho nghỉ việc đó. Kể cả ông nào ở trên giao việc ni cho chú mi, tau cũng cho chết hết”.
Bình luận 0

Ngày 16.10, Hạt Kiểm lâm Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng cho biết, đang tiến hành xác minh việc, ông Đoàn Thanh Bình - cán bộ pháp chế của Hạt báo cáo việc ông Nguyễn Hữu Trí - Hạt phó doạ giết ông và lãnh đạo cấp trên.

Báo cáo của ông Bình ghi rõ: “Ông Trí gọi điện và nói mi chuẩn bị mà về đi chứ không dễ đụng vào tau đâu, tau cho nghỉ việc đó. Kể cả ông nào ở trên giao việc ni cho chú mi, tau cũng cho chết hết”.

Được biết, ông Trí có lời đe doạ trên là do ông Bình nằm trong tổ điều tra sự việc Hạt phó Hạt Kiểm lâm Phong Nha - Kẻ Bàng Nguyễn Hữu Trí nhận của lâm tặc 15kg gỗ sưa trị giá hơn 200 triệu đồng để thông quan cho lâm tặc trong vụ lâm tặc đốn hạ 23 cây sưa ở Hung Trí.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem