Hé lộ bức thư tình cuối cùng của Elizabeth Taylor

Thứ ba, ngày 29/03/2011 13:25 PM (GMT+7)
Dân Việt - Một tiết lộ mới về bức thư tình cuối cùng mà ngôi sao điện ảnh 79 tuổi gửi cho người chồng trẻ Larry Fortensky đã làm xôn xao giới nghệ thuật.
Bình luận 0

Tưởng rằng Richard Burton là “tình yêu lớn” duy nhất trong cuộc đời đầy truân chuyên của "nữ hoàng" Elizabeth Taylor nhưng đến cuối đời, Elizabeth lại giành rất nhiều tình cảm cho chàng “phi công trẻ” Larry Fortensky, người chồng thứ tám của bà.

 img
 Elizabeth Taylor và Larry Fortensky

Linda Untiet, em gái của Larry tâm sự với Mail on Sunday rằng Elizabeth Taylor đã gửi cho anh trai cô bức thư tình vào năm ngoái. Có lẽ đây là cách thể hiện tình cảm cuối cùng của nữ diễn viên tài hoa với người mà bà đã kết hôn vào năm 1991.

Sau lần gặp nhau định mệnh tại bệnh viện Betty Ford, Elizabeth xiêu lòng trước anh chàng công nhân xây dựng trẻ. Hai người đã đi đến hôn nhân mặc cho mọi lời to nhỏ sau lưng rằng Larry không xứng đáng hay kết hôn vì tiền.

img
Ảnh cưới của Elizabeth và Larry trên People, ảnh chụp cùng với ông hoàng nhạc Pop Michael Jackson

Linda Untiet nói: “Elizabeth đã viết cho anh trai tôi bức thư tình cuối vào năm ngoái. Bà ấy nói bà ấy vẫn còn yêu Larry. Họ luôn luôn giữ liên lạc vì họ vẫn dành tình cảm cho nhau. Lần cuối cùng Larry nói chuyện với Elizabeth là trước khi bà nhập viện”.

“Sau khi ly hôn, Elizabeth và Larry coi nhau như bạn bè. Trong cuộc đời Elizabeth, Larry là tình yêu cuối cùng. Cuộc tình đó kết thúc vì Larry không muốn mang tiếng là ông Elizabeth Taylor nữa”, Linda cho biết thêm.

Theo Showbiz 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem