Hé lộ pha “ra đòn” của Thanh Bùi với Hiền Thục

Thứ bảy, ngày 15/06/2013 06:27 AM (GMT+7)
Dân Việt - Không dừng lại ở “khẩu chiến”, tập 3 Giọng hát Việt nhí – The Voice Kids 2013 cũng sẽ chứng kiến pha “ra đòn” bằng tay chân của huấn luyện viên Thanh Bùi nhằm ngăn Hiền Thục “cướp” thí sinh trên sân khấu.
Bình luận 0

Sau hai tập phát sóng tương đối thành công và để lại ấn tượng tốt đẹp, Giọng hát Việt nhí – The Voice Kids 2013 sẽ trở lại với khán giả vào tối thử Bảy, 15.6 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

img
 

Nếu như trong tập 2, các thí sinh mang đến sân khấu một không gian khá lắng đọng với những ca khúc và câu chuyện gây xúc động, thì bước sang tập 3, khán giả sẽ được thưởng thức những nhạc phẩm vui tươi, nhí nhảnh hơn rất nhiều.

Ngoài ra, một cô bé đến từ mảnh đất Nghệ An với phần cover ca khúc “I Will Always Love You” của diva huyền thoại Whitney Houston sẽ khiến nhiều người nhớ tới “công chúa The Voice” Hương Tràm.

img
 

Tiết lộ thêm, trong tập này, Thanh Bùi và Hiền Thục sẽ liên tục “khẩu chiến” để tranh giành thí sinh. Thậm chí, đã có lúc, Thanh Bùi làm động tác chặn đứng Hiền Thục trên sân khấu để ngăn bà mẹ một con tiếp cận thí sinh.

Trong khi đó, chẳng phải “động tay động chân” nhiều, cặp đôi huấn luyện viên Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang vẫn phát huy tính hiệu quả trong việc thuyết phục nhiều thí sinh về đội của mình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem