Hé lộ vụ bắt hơn 10 “cộm cán” buôn lậu

Thứ tư, ngày 08/05/2013 16:52 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sáng 8.5, lực lượng trinh sát của Bộ Công an đã dẫn giải 12 đối tượng và những tài liệu thu thập được về Hà Nội để tiếp tục làm rõ vụ triệt phá vụ buôn bán hàng hóa tạm nhập trái phép qua biên giới.
Bình luận 0

Trước đó, từ ngày 6 đến ngày 7.5, lực lượng điều tra Bộ công an đã tiến hành khám xét nhà riêng của 12 đối tượng tại phường Bình Ngọc, Trà Cổ, Ka Long, Trần Phú, Ninh Dương (TP.Móng Cái, Quảng Ninh).

img
Một chiếc xe Lexus của Dũng từng bị đối thủ đặt mìn phá hỏng.

Ghi nhận mới nhất của Dân Việt trong vụ đột kích trong đêm 5.5 tại cửa khẩu Bắc Phong Sinh (huyện Hải Hà, Quảng Ninh), công an đã tạm giữ một lô 36 xe ô tô (loại xe 4 đến 7 chỗ mang thương hiệu TOYOTA, LEXUS, BMV, BMV, PHANTOM…) đang chờ xuất qua biên giới của Công ty Tuấn Đông và nhiều doanh nghiệp khác.

Lô hàng xe ô tô này là hàng tạm nhập tái xuất từ nước ngoài về Việt Nam gồm 54 xe được nhập khẩu về Việt Nam và đã hoàn tất các thủ tục hải quan chờ chuyển khẩu qua cửa khẩu Bắc Phong Sinh. Giá trị của các xe siêu sang này được bán ra có giá trị từ 1 đến nhiều tỷ đồng. Nhìn bằng mắt thường, có thể nhận diện đó là xe mới 100%. 

Người dân ở Móng Cái cho biết, với cách chơi ngông, trùm buôn lậu Dũng “mặt sắt” đang sở hữu một chiếc xe Phantom Rồng nhập khẩu về Việt Nam dát vàng có giá trị khoảng 50 tỷ và nhiều xe siêu sang khác.

Dân Việt sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về vụ việc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem