Heidi Klum thích làm mới “chuyện ấy”

Thứ tư, ngày 09/01/2013 06:27 AM (GMT+7)
Dân Việt - “Nếu bạn hoang dã và cuồng nhiệt, hãy tiếp tục dù đối phương nghĩ bạn kỳ quái. Thật thú vị khi làm mới 'chuyện ấy' và đưa nó vượt ra khỏi những gì thông thường”, Heidi tâm sự.
Bình luận 0

Trên tạp chí Marie Claire số tháng 2.2013, Heidi đã có những chia sẻ rất thật lòng về hôn nhân, sự nghiệp và chuyện "yêu" của cô.

img
 Heidi tươi tắn trên Marie Claire

Dù đã là bà mẹ của 4 đứa con nhưng siêu mẫu người Đức vẫn chưa bao giờ hết trẻ trung và cuồng nhiệt. Cô thoải mái tâm sự về chuyện đời và tình yêu với chàng vệ sĩ trẻ Martin Kristen và cả cuộc hôn nhân đổ vỡ với nam ca sĩ Seal.

“Một số người tỏ ra có kinh nghiệm trong chuyện giường chiếu nhưng một số lại tỏ vẻ nhàm chán. Nếu bạn hoang dã và cuồng nhiệt, hãy tiếp tục dù đối phương nghĩ bạn kỳ quái. Thật thú vị khi làm mới chuyện yêu và đưa nó vượt ra khỏi những gì thông thường”, Heidi tâm sự.

img
 

Không ngại công khai cuộc tình của mình với vệ sĩ sau hôn nhân 8 năm với Seal, Hedi cũng cho biết, cô không có ý định cưới lần nữa bởi cô không có ham muốn và cuộc sống hiện tại của cô đã đủ hạnh phúc.

“Hôn nhân đối với tôi không còn là điều quan trọng nữa”, Heidi thổ lộ.

img
 
img
 
Theo HP
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem