Henry được mời vào ban huấn luyện Arsenal

Thứ hai, ngày 25/02/2013 06:05 AM (GMT+7)
Dân Việt – Mới đây, HLV Arsene Wenger đã mời tiền đạo Thierry Henry tham gia vào ban huấn luyện Arsenal, sau khi kết thúc hợp đồng với CLB New York Red Bulls ở giải nhà nghề Mỹ (MLS).
Bình luận 0

Ở thời điểm này, Henry vẫn đang thuộc biên chế của CLB New York Red Bulls ở giải nhà nghề Mỹ. Tuy nhiên, hợp đồng hiện tại giữa đôi bên sẽ đáo hạn vào mùa thu năm nay. Và Đứa con của thần gió đang tính tới khả năng giã từ sự nghiệp sân cỏ khi hết hạn hợp đồng với đội bóng đang thi đấu tại MLS.

img
Henry sẽ tiếp tục kề vai sát cánh với Wenger để vực dậy Arsenal?

Ngay sau khi hay tin Henry sắp “treo giày”, Arsene Wenger đã ngỏ ý muốn mời cậu học trò cũ tham gia vào ban huấn luyện đội một Arsenal hoặc làm HLV đội trẻ của Pháo thủ thành London, bất chấp việc tiền đạo người Pháp chưa có kinh nghiệm cầm quân.

Rất có thể, Henry sẽ chấp nhận lời đề nghị của Wenger, bởi trước đây, tiền đạo 35 tuổi đã từng bày tỏ mong muốn được dẫn dắt Arsenal thay ông thầy đồng hương trong tương lai không xa. Vì vậy, đây được xem là cơ hội tốt để Titi tích lũy thêm kinh nghiệm nhằm thực hiện ước mơ của mình.

Hiện cựu tuyển thủ Pháp vẫn đang là chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử đội chủ sân Emirates với 228 pha lập công và 93 đường kiến tạo thành bàn sau 378 lần ra sân trên tất cả các mặt trận.

Sau hơn 8 năm khoác áo Arsenal, Henry đã cùng đội bóng này đoạt được 2 chức vô địch Premier League, 3 FA Cup và 2 siêu cúp Anh. Với những gì đã đóng góp cho The Gunners, chắc chắn Henry sẽ được các fan hâm mộ đội bóng này chào đón nồng nhiệt nếu anh quyết định trở lại CLB.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem