Tác phẩm chia sẻ những những câu chuyện từ VĐV Taekwondo Châu Tuyết Vân, VĐV Ném lao, Đẩy tạ, Ném đĩa Nguyễn Thị Hải; VĐV Đua xe đạp Nguyễn Thị Thật; và VĐV Cử tạ Lê Văn Công. Dù thi đấu ở những bộ môn khác nhau, tất cả những vận động viên này đều có chung niềm đam mê mãnh liệt và sự quyết tâm mạnh mẽ để vượt qua những khó khăn thử thách và vỡ òa hạnh phúc khi giành chiến thắng.
![img](https://cdn.24h.com.vn/upload/1-2022/images/2022-01-27/Herbalife-Viet-Nam-duoc-vinh-danh-vi-thong-diep-quang-ba-truyen-cam-hung-va-mang-tinh-nhan-van-11-1643276420-200-width660height371.jpg)
Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia cho biết: “Là đơn vị hỗ trợ dài hạn cho thể thao và các vận động viên hàng đầu Việt Nam, chúng tôi rất phấn khởi khi tác phẩm “Những câu chuyện của tôi” nói về những tài năng thể thao Việt Nam đã được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vinh danh. Tôi tin rằng những câu chuyện có thật từ các bạn vận động viên sẽ góp phần lan tỏa mạnh mẽ lối sống năng động lành mạnh và truyền cảm hứng cho nhiều người, đặc biệt là thế hệ trẻ, luôn tự tin và quyết tâm hoàn thành xuất sắc những mục tiêu của mình”.
![img](https://cdn.24h.com.vn/upload/1-2022/images/2022-01-27/Herbalife-Viet-Nam-duoc-vinh-danh-vi-thong-diep-quang-ba-truyen-cam-hung-va-mang-tinh-nhan-van-22-1643276420-514-width550height764.jpg)
Cuộc thi diễn ra từ tháng 6-2021 đến tháng 11 năm 2021 với yêu cầu chuyên nghiệp, nghiêm túc, chặt chẽ, khoa học, khách quan, có chất lượng cao, được tổ chức rộng rãi trên quy mô toàn quốc, thu hút sự tham gia đông đảo của các tổ chức, cá nhân và giới truyền thông. Ban Tổ chức nhận gần 100 tác phẩm tham dự của 50 doanh nghiệp và các thương hiệu lớn. Các tác phẩm đạt giải được đánh giá có chất lượng cao, tôn vinh những yếu tố tích cực trong quảng cáo trong gìn giữ văn hóa, đạo đức, nâng cao trách nhiệm cộng đồng, góp phần thức đẩy ngành quảng cáo Việt Nam trong xu thế hội nhập quốc tế.
![img](https://cdn.24h.com.vn/upload/1-2022/images/2022-01-27/Herbalife-Viet-Nam-duoc-vinh-danh-vi-thong-diep-quang-ba-truyen-cam-hung-va-mang-tinh-nhan-van-33-1643276420-879-width660height389.jpg)
Ban giám khảo đã lựa chọn được 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 01 giải Ba đối với hai loại hình Quảng cáo ngoài trời và TVC quảng cáo. Đối với Quảng cáo ngoài trời, 3 giải thưởng đều có độc đáo riêng như thể hiện công nghệ và hình ảnh mới mẻ, vượt trội của nghệ thuật trình chiếu; sự sáng tạo trong kiểu dáng bảng quảng cáo hoặc nghệ thuật trang trí tòa nhà, nhà máy làm mềm mại, tươi mới hơn không gian kiến trúc đô thị, tạo sức sống cho không gian sản xuất, sinh hoạt của doanh nghiệp.
Đối với TVC quảng cáo, các tác phẩm quảng cáo đoạt giải thực sự là những tác phẩm đầy tâm huyết, sáng tạo và có tính nghệ thuật cao, mang lại những ấn tượng đặc biệt khi nội dung quảng cáo được khéo léo thể hiện trong hình ảnh, cảm xúc về tình yêu quê hương, đất nước, những vũ điệu vui nhộn làm giảm áp lực tinh thần trong tình hình cả nước phải gồng mình chống chọi với dịch bệnh…
Herbalife Việt Nam bắt đầu hợp tác lâu dài với Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC) và Hiệp Hội Paralympic Việt Nam (VPA) từ năm 2012. Herbalife Nutrition hướng tới mục tiêu hỗ trợ các vận động viên Việt Nam thi đấu tốt hơn và đạt được thành tích cao trong các sự kiện thể thao trong khu vực và quốc tế. Thông qua chương trình hợp tác này, Herbalife Việt Nam tài trợ sản phẩm dinh dưỡng, hỗ trợ tổ chức các buổi tư vấn và huấn luyện về vận động và dinh dưỡng thể thao cho các vận động viên và huấn luyện viên. Năm 2021 đánh dấu lần đầu tiên Herbalife Việt Nam trở thành nhà tài trợ chính thức của Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Nam, Nữ và các Đội tuyển Bóng đá U22 / U23 / Olympic từ năm 2021 đến 2024.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.