Hết tiệm vàng Ngọc Bích, giờ tới Bích Ngọc bị trộm

Thứ sáu, ngày 09/09/2011 17:01 PM (GMT+7)
Dân Việt - Khoảng 6 giờ sáng nay, 9.9, phát hiện cửa cuốn bằng sắt nằm bên hông tiệm đã bị cạy, chủ tiệm vội kiểm tra thì phát hiện mất một số vàng (loại nữ trang) để trong tủ kính
Bình luận 0
img
 

Ngày 9.9, cơ quan CSĐT Công an quận 6 phối hợp với Phòng CSĐT Tội phạm về trật tự xã hội và Phòng Kỹ thuật hình sự Công an TP.HCM tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ mất trộm tại tiệm vàng Bích Ngọc nằm trong chợ Bình Tiên (phường 4, quận 6).

Khoảng 6 giờ sáng cùng ngày, chủ tiệm phát hiện cửa cuốn bằng sắt nằm bên hông tiệm đã bị cạy, vội kiểm tra thì phát hiện mất một số vàng (loại nữ trang) để trong tủ kính nên lập tức báo Ban Quản lý chợ và công an

Tiệm vàng Bích Ngọc nằm ngay lô giữa, ở đầu dãy, sát cổng chính của chợ. Tiệm Bích Ngọc có diện tích 2,0 m x 2,5 m, thiết kế 3 cửa cuốn bằng sắt. Tại hiện trường, cửa cuốn phía bên phải (nhìn từ trong tiệm ra) đã bị cạy.

Theo lời khai của chủ tiệm vàng với cơ quan công an, mỗi buổi chiều khi dọn hàng về, chủ tiệm chỉ đem vàng miếng, vàng lá về nhà và để lại một số nữ trang trong sạp. Khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng chỉ thu được một ít hộp giấy và vỏ bao giấy đựng vàng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem