HLV Calisto ký tên phản đối K+ độc quyền

Thứ năm, ngày 16/12/2010 17:58 PM (GMT+7)
Dân Việt - HLV trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam Henrique Calisto đã ký tên để trở thành một trong số những chữ ký quan trọng của chiến dịch 1 triệu chữ ký phản đối sự độc quyền của kênh truyền hình K+.
Bình luận 0

Hôm qua, ngay sau trận thua của đội tuyển Việt Nam trước Malaysia tại Kuala Lumpur, HLV Calisto vẫn có cuộc gặp với đại diện của giới cổ động viên. Ông Tô đã gửi lời cảm ơn đến các cổ động viên đã ủng hộ đội tuyển Việt Nam.

img
 

Sau khi được giới thiệu nội dung và ý nghĩa của bức thư ngỏ, HLV Calisto đã ký tên vào bức thư để trở thành một trong số những chữ ký quan trọng của chiến dịch 1 triệu chữ ký phản đối sự độc quyền của kênh truyền hình K+.

Chiến dịch thu thập 1 triệu chữ ký của Hội CĐV Việt Nam đã nhận được sự ủng hộ của nhà thơ Thanh Thảo, Dương Tường, Trần Ninh Hồ, nhà văn Võ Khắc Nghiêm. HLV trưởng CLB Ninh Bình, cựu tiền vệ đội tuyển quốc gia Nguyễn Văn Sỹ cũng đã ký tên vào bản kiến nghị phản đối K+ độc quyền phát sóng giải Ngoại hạng Anh ngày Chủ nhật.

Theo ông Trần Song Hải, Phó Chủ tịch Hội CĐV Việt Nam, ban chấp hành Hội đã quyết định tặng vé xem trận lượt về giữa tuyển Việt Nam và Malaysia diễn ra vào 18-12 tới tại SVĐ Mỹ Đình cho ba cổ động viên, những người ký chữ ký thứ 19.999, 20.000 và 20.001 trên trang web chính thức của Hội (vff-fan.vn).

Cho đến 16 giờ chiều 16-12, trên trang vff-fan.vn đã thu thập được 12.820 chữ ký, nâng tổng số chữ ký lên con số 39.000.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem