Ba HLV hàng đầu Việt Nam ký đơn phản đối K+ độc quyền

Thứ ba, ngày 14/12/2010 17:04 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 14-12, ba HLV hàng đầu của bóng đá Việt Nam gồm ông Mai Đức Chung, Lê Thụy Hải và Vương Tiến Dũng đã ký vào lá đơn của Hội CĐV Việt Nam phản đối K+ độc quyền.
Bình luận 0

“Tôi đứng về phía cổ động viên Việt Nam và phản đối sự độc quyền của kênh truyền hình K+”, HLV từng giành hai HCV SEA Games với bóng đá nữ, nguyên HLV trưởng đội tuyển U22 quốc gia Mai Đức Chung nói mạnh mẽ.

img
HLV Mai Đức Chung

Giải thích lý do ký tên vào bản kiến nghị, ông Chung cho rằng thể thao, đặc biệt là bóng đá là một sinh hoạt văn hoá chung, dành cho người hâm mộ và vì nhân dân.

Hiện đang làm HLV trưởng CLB Navibanks Sài Gòn, ông Mai Đức Chung nói mọi phát biểu chỉ là nguỵ biện nếu như bóng đá không đến được với dân chúng, nếu như những trận cầu, dù là chung kết World Cup hay trận đấu của đội tuyển quốc gia mà không có khán giả.

Nếu là Tổng Giám đốc kênh truyền hình K+, ông sẽ không ngần ngại chia sẻ với tất cả các đài truyền hình để nhân dân ở mọi miền đất nước, không phân biệt giàu, nghèo, sang, hèn đều có thể xem. “Không thể vì mục tiêu lợi nhuận mà xem nhẹ quyền lợi của nhân dân”, ông Chung nói.

imgimg
HLV Vương Tiến Dũng
HLV Lê Thụy Hải

Hai HLV nổi tiếng khác của bóng đá Việt Nam là Lê Thuỵ Hải và Vương Tiến Dũng cũng đã ký tên vào bản kiến nghị của Hội CĐV.

Quan điểm của bạn về việc Hội CĐV Việt Nam kêu gọi 1 triệu chữ ký phản đối K+?
img img

Tính đến 16h30 chiều 14-12 đã có 29.000 chữ ký vào bản kiến nghị. Riêng trên trang web của Hội Cổ động viên Việt Nam, đã có tới 9.200 chữ ký ủng hộ kiến nghị của Hội CĐV. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem