Ca sĩ Mỹ Tâm ký tên phản đối K+ độc quyền

Thứ hai, ngày 13/12/2010 18:42 PM (GMT+7)
Dân Việt - Chiều nay, 13-12, ca sĩ “tóc nâu môi trầm” Mỹ Tâm đã chính thức ký tên vào bản kiến nghị của Hội Cổ động viên Việt Nam phản đối sự độc quyền của kênh truyền hình K+.
Bình luận 0

Theo đại diện của Hội Cổ động viên Việt Nam, chiến dịch huy động 1 triệu chữ ký phản đối sự độc quyền của kênh truyền hình K+ đã nhận được sự ủng hộ nhiệt thành của các ca sĩ, nhạc sĩ, các cầu thủ và của đông đảo người hâm mộ.

img
Ca sĩ Mỹ Tâm ký tên vào bản kiến nghị của Hội Cổ động viên Việt Nam

Phó chủ tịch Hội Cổ động viên Việt Nam, ông Trần Song Hải cho biết: Hội đã thu thập được những chữ ký quan trọng ủng hộ tâm nguyện của giới cổ động viên Việt Nam như chữ ký của nhạc sĩ Lê Quang, tác giả của ca khúc “Niềm tin chiến thắng” - ca khúc chính thức của giới cổ động viên Việt Nam mỗi khi cổ vũ cho đội tuyển quốc gia.

Quan điểm của bạn về việc Hội CĐV Việt Nam kêu gọi 1 triệu chữ ký phản đối K+?
img img
Gần như toàn bộ các cựu cầu thủ Thể Công, trong đó phải kể đến những tên tuổi nổi tiếng như Ba Đẻn... đã ký vào bản kiến nghị ủng hộ quyền lợi của giới cổ động viên.

Ngoài ra, bức thư ngỏ và bản kiến nghị còn nhận được sự tán thành, ủng hộ của các chuyên gia bóng đá và nhà báo thể thao nổi tiếng: Ông Nguyễn Văn Vinh - CLB Hoàng Anh Gia Lai; nhà báo Vũ Mạnh Hải, nguyên Tổng biên tập báo Bóng đá.

Theo Ban chấp hành Hội Cổ động viên Việt Nam, hiện nay, đã có khoảng 6.000 chữ ký trên trang web chính thức vff-fan.vn của Hội.

Đến thời điểm này, có khoảng 18.000 người hâm mộ đã ký tên ủng hộ sáng kiến của Hội Cổ động viên Việt Nam.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem