Hồ Hoài Anh tặng Lưu Hương Giang nhẫn kim cương "khủng" trước ngày 8/3, sao Việt trầm trồ

Thạch Thảo Thứ năm, ngày 05/03/2020 06:03 AM (GMT+7)
"Nhân dịp mùng 8/3 tặng mẹ món quà nhỏ đánh dấu 15 năm mẹ và bố về chung một nhà. Mong em sẽ thích nó. Yêu em nhiều", Hồ Hoài Anh nhắn gửi Lưu Hương Giang.
Bình luận 0

img

Hồ Hoài Anh tặng Lưu Hương Giang nhẫn kim cương "khủng" trước ngày 8/3.

Mới đây, Lưu Hương Giang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi chia sẻ món quà nhận được từ Hồ Hoài Anh. Đi kèm với món quà này, Lưu Hương Giang viết: "Người ấy không mấy khi viết thư tay mà hôm nay trái gió trở trời lại nhận được bức thư sau ngần ấy năm, nhìn thế này là biết bao nhiêu yêu thương nằm ở đây hết rồi. Mẹ thích chiếc nhẫn này lắm, cảm ơn món quà 8/3 của bố". 

Ngoài chiếc nhẫn kim cương "khủng", Hồ Hoài Anh gửi cho Lưu Hương Giang bức thư có nội dung như sau: "Em ơi! Năm nay tròn 15 năm mình quen biết nhau và về chung một nhà rồi đấy em nhỉ? Anh biết gia đình nào cũng có sóng gió nhưng điều tốt đẹp nhất là sau tất cả mình vẫn còn được bên nhau. Anh cảm thấy may mắn vì đã được làm chồng của em và bố của Mina và Misu.

Cảm ơn em vì gia đình này mà hy sinh rất nhiều. Anh mong mình sẽ bên nhau nhiều năm nữa để cùng nhau nhìn các con khôn lớn. Nhân dịp mùng 8/3 tặng mẹ món quà nhỏ đánh dấu 15 năm mẹ và bố về chung một nhà. Mong em sẽ thích nó. Yêu em nhiều".

img

img

Ngay sau khi đăng tải bức thư và món quà của Hồ Hoài Anh dành tặng Lưu Hương Giang không những khiến người hâm mộ mà còn khiến dàn sao Việt trầm trồ. "Ôi! Thật là ngưỡng mộ, thích quá chị ơi!", ca sĩ Đông Nhi bày tỏ. Riêng MC Thành Trung khen ngợi cặp đôi: "Anh tôi và em tôi nhất Việt Nam".

img

Trước đó, Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang khiến dư luận xôn xao khi công khai "đường ai nấy đi". Sau đó, cặp đôi quyết định quay lại với nhau khiến người hâm mộ "thở phào". Hồ Hoài Anh chia sẻ, cuộc hôn nhân nào cũng có những cột mốc, những hạnh phúc, và sóng gió và vợ chồng anh cũng không ngoại lệ. "Ngày hôm nay, có quá nhiều cuộc điện thoại và tin nhắn dành cho chúng tôi, và chúng tôi cũng không biết phải giải thích cụ thể câu chuyện ra sao? Cuộc hôn nhân nào cũng có những cột mốc, những hạnh phúc, và sóng gió...chúng tôi cũng không phải ngoại lệ. Và may mắn rằng, chúng tôi đều đã vượt qua.

Tôi muốn các bạn biết rằng, tôi và Giang chưa bao giờ giấu điều gì với khán giả và những người yêu mến mình. Điều quan trọng nhất là giờ này, chúng tôi vẫn đang ở bên nhau hạnh phúc, trong niềm tin tưởng và yêu thương của tất cả những người thân yêu. Cảm ơn mọi người đã quan tâm lo lắng, và vì tất cả!" - Hồ Hoài Anh chia sẻ. 

Hiện tại, Lưu Hương Giang vẫn thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc của cô và Hồ Hoài Anh trên trang cá nhân khiến người hâm mộ cảm thấy yên tâm và vui mừng.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem