Hồ Ngọc Hà: 'Tôi chẳng bao giờ dối lòng"

Thứ tư, ngày 22/12/2010 18:57 PM (GMT+7)
"Tôi biết sống tốt cuộc đời tôi để không phải phiền đến ai và chuyện trả đũa chỉ dành cho những kẻ tiểu nhân mà thôi" Hồ Ngọc Hà chia sẻ.
Bình luận 0

Sống tốt cuộc đời tôi

- Hồ Ngọc Hà luôn là một cái tên hot, ngay cả khi lui mình về "ở ẩn". Chẳng thế mà trong thời gian chị mang thai, đã có bài báo viết về những ca sĩ trẻ được dự đoán sẽ soán ngôi chị, chị nghĩ sao về điều này?

img
 

- Tôi không thích nói quá nhiều về mình, tôi chỉ biết rằng tôi luôn cố gắng làm tốt nhất những gì mình có thể làm. Với tôi, quãng thời gian vừa qua là vô cùng ý nghĩa, về mọi thứ.

- Sau những chuyện xảy ra, có thể xem đây là thời điểm chị có thể nói về nó nhẹ nhàng nhất. Vậy có bao giờ chị cảm thấy oán trách những người đã tạo nên dư luận không hay về mình và làm khổ chị trong suốt thời gian mang thai?

- Có ai làm khổ tôi đâu. Tất cả đang dạy tôi sống chững chạc hơn, làm những chuyện có ý nghĩa hơn và biết cách nhìn người hơn. Tôi cho rằng mình phải cảm ơn vì điều đó.

- Mang thai là giai đoạn người phụ nữ cần được bình yên nhưng thời gian đó chưa lúc nào dư luận ngừng bới móc chuyện của chị. Nếu vẫn nói cảm ơn, có phải chị đang dối lòng? Và có bao giờ chị muốn trả đũa?

- Tôi chẳng bao giờ dối lòng hay cần phải lấy lòng ai cả. Nếu lấy lòng mọi người và nổi tiếng được thì con người ta nổi tiếng không ít nhưng như thế hóa ra khán giả dễ bị dụ dỗ quá sao. Tôi không phải tuýp người đó. Tôi biết sống tốt cuộc đời tôi để không phải phiền đến ai và chuyện trả đũa chỉ dành cho những kẻ tiểu nhân mà thôi.

Tôi cũng từng soán ngôi nhiều người?

- Người ta nói "Ông trời không cho ai tất cả". Chị nghĩ sao nếu so nó với trường hợp của mình?

- Cuộc đời này đôi khi có những câu nói rất huề vốn, tôi chẳng bao giờ để ý những câu đó. Tôi quan niệm rằng cứ sống hết mình với cuộc đời đi và bạn sẽ có những gì bạn muốn, nếu không thì bạn cũng chẳng bao giờ phải ân hận. Tôi đang thấy đủ và hạnh phúc với hiện tại.

img
 

- Mọi người mẹ đều rất tự hào và hứng thú khi được kể về đứa con của mình. Sao chị lại không chia sẻ nó với những người yêu mến mình?

- Tất nhiên tôi rất tự hào và hứng thú khi kể về con mình nhưng không phải ở bất cứ đâu, bất cứ cuộc nói chuyện nào và bất cứ ai muốn nghe cũng đều được kể.

- Nghĩ xa một chút, sau này nếu bé lớn lên, đọc và thắc mắc những thông tin sai lệch về chị trên báo thì chị sẽ giải thích với con thế nào?

- Hãy để tương lai trả lời. Nhưng tôi tin những ai được ăn học tử tế và giáo dục tốt nó sẽ biết nghe, học, làm những gì xứng đáng với nó.

-Nếu sau này bé muốn được xuất hiện cùng mẹ trên mặt báo thì chị vẫn giữ quan niệm không muốn nói về con của mình với mọi người?

- Sau này thế nào thì tôi không nói trước nhưng cho đến bây giờ tôi vẫn giữ quyết định đó và đương nhiên tôi cũng không phải là bà mẹ mà con đòi gì cũng chiều.

- Với cường độ công việc và show diễn như hiện nay, thời gian nào chị dành để chăm sóc con?

- Tôi không đi hát quá nhiều và không phải đi hát cả ngày mà đến nỗi không có thời gian để chăm sóc con. Xung quanh con tôi vẫn có rất nhiều người để giúp tôi chăm sóc con khi tôi quá bận rộn.

- Một lần nữa tên chị lại được báo chí đưa lên bàn cân khi có một mỹ nhân khác soán ngôi và trở thành đại sứ một thương hiệu, vị trí từng là của chị. Chị cảm thấy thế nào?

img
 

- Nếu nói vậy thì tôi cũng đã từng soán ngôi nhiều người rồi nhỉ? Và tương lai cô ấy cũng sẽ bị soán ngôi. Nhưng thật lòng mà nói, chỉ những người không biết nhìn xa trông rộng mới rảnh chuyện và đi nói như thế. Chúng tôi là những người có văn hóa, làm văn hóa nên chẳng bao giờ đem mình đi so sánh với ai.

Không mua tình yêu của khán giả

- Nhiều thông tin cho biết album mới của chị dù chưa ra mắt nhưng đã cháy hàng. Chị cảm thấy thế nào về kết quả này?

- Tôi vui khi công sức mình được công nhận. Tôi vẫn đang chờ hãng đĩa in thêm vì đúng là hiện nay không còn đủ CD để bán.

- Điều này một lần nữa chứng minh một Hồ Ngọc Hà tràn đầy nội lực và cực kỳ thu hút. Chị cho rằng điều gì làm nên thành công của mình?

- Nếu ai đó nghĩ rằng tôi nổi tiếng vì danh xưng người đẹp hát thì họ sai rồi, bởi vẫn có vô số người đẹp đi hát nhưng bị từ chối thẳng thừng và không có tấm vé thông hành để chạm đến trái tim người nghe. Họ định nghĩa thế nào là một giọng hát hay là chuyện của họ, vì mỗi người đều có quan điểm riêng.

img
 

Nếu tôi ra nhiều sản phẩm mà công chúng không yêu mến thì sẽ không có cơ hội để tôi ra tiếp album và chắc chắn những bài hit của tôi trong thời gian vừa qua không phải là do tôi mua tình yêu của khán giả mà có được. Không phải hát to, hát khỏe mới được gọi là hát hay mà quan trọng là người ca sĩ có biết truyền cảm xúc của mình vào mỗi bài hát để người nghe có thể cảm nhận được hết cái tình trong đó hay không.

- Chị vừa vươn lên dẫn đầu hạng mục "Nữ ca sĩ có phong cách trình diễn ấn tượng" trên Zing Music Award. Cảm xúc của chị thế nào?

- Tất cả mọi giải thưởng đến với tôi đều khiến tôi bất ngờ và hạnh phúc. Tôi chưa bao giờ ngờ mình lại được tin tưởng và yêu mến đến vậy. Tôi cũng rất ăn năn vì mình chưa bao giờ bộc lộ được câu nói nào sâu sắc với khán giả nên chỉ biết cố gắng mang những sản phẩm âm nhạc tốt nhất đến với họ thay cho tất cả tấm lòng của tôi.

- Vậy thì lần này, chị có lời nhắn nhủ gì dành cho những khán giả đã luôn yêu mến và bình chọn cho mình?

img
 

- Tôi cảm ơn họ, từ tận đáy lòng vì tôi biết những ai luôn mang lại hạnh phúc cho người khác thì họ là những người tốt.

-- Thời gian này, một ngày của chị trôi qua như thế nào?

- Tôi luôn đầy năng lượng cho công việc và mọi thứ xung quanh vì ngày nào tôi cũng được tiếp thêm năng lượng từ thiên thần nhỏ của tôi.

Theo Bưu điện Việt Nam
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem