Hồ Quỳnh Hương - Những ngày không Hà Dũng

Thứ bảy, ngày 30/04/2011 14:14 PM (GMT+7)
"Hương luôn cố gắng để mỗi ngày trôi qua đều có ý nghĩa với bản thân, với những người thân yêu và với khán giả của mình", nữ ca sĩ một thời gắn bó với ông chủ Indochine Airlines tâm sự.
Bình luận 0
img

Album mới của Hồ Quỳnh Hương đã hoàn thiện đến đâu rồi?

Vì đang tập trung cho live show "Sắc màu Hồ Quỳnh Hương" sắp tới nên album Hương mới thu âm được một nửa. Để khi gần hoàn thành thì Hương mới có thể bật mí về album.

Còn tháng Sáu này Hương sẽ phát hành album đầu tiên nằm trong dự án "Rạng Rỡ Việt Nam" (Hồ Quỳnh Hương sẽ làm một loạt album về những vùng miền của đất nước - PV). Album này sẽ gồm 10 ca khúc hát về Quảng Ngãi cùng những video clip ca ngợi cảnh và người xứ Quảng. Tiếp đó sẽ là Quảng Ninh và một số tỉnh Nam Bộ....

Sau khi phát hành album chắc chắn là Hương sẽ đi nhiều nơi trong cả nước để biểu diễn giới thiệu album.

Live show sắp tới của Hương có gì đặc biệt?

Đó sẽ là một live show thực sự ý nghĩa đối với Hương, một món quà đặc biệt mà Hương muốn dành tặng khán giả của mình. Những gì tâm huyết nhất, những gam màu đã tạo nên tên tuổi của Hồ Quỳnh Hương sẽ được gửi gắm trong đó. Cuộc đời của Hồ Quỳnh Hương cũng sẽ được kể bằng những câu chuyện âm nhạc.

img

Đêm diễn sẽ không có ca sĩ khách mời, bởi sẽ là tất cả những gì đã tạo nên một Hồ Quỳnh Hương hôm nay với đầy đủ những vui buồn, những thời khắc đáng nhớ trong cuộc đời. Nhưng cũng có một ban nhạc Nhật Bản gồm 7 thành viên là những người bạn đặc biệt của Hương sẽ xuất hiện trong live show. "Sắc màu Hồ Quỳnh Hương" diễn ra hai đêm, ngày 21.5 tại sân khấu Lan Anh (TP.HCM) và 4-6 tại Cung Văn hóa Hữu Nghị HN.

Hương có thấy đã lâu rồi, mình hát vẫn thế, chưa có gì làm mới mình?

Âm nhạc của Hương vốn dĩ đã nhiều phong cách, nhiều màu sắc, nên Hương phải luôn luôn làm mới mình. Chỉ có làm mới mang tính đột phá thì còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố "Thiên thời, địa lợi, nhân hòa" nữa.

Nếu chỉ vì chạy theo làm mới mà không phù hợp với mình thì vô tình sẽ đánh mất hình ảnh và những tình cảm mà khán giả đã dành cho Hương.

Những ngày KHÔNG HÀ DŨNG của Hương thế nào?

Như mọi người đã thấy đấy, Hương vẫn làm nghệ thuật, vẫn kinh doanh và có những người bạn tốt để chia sẻ. Cuộc sống mà, đâu thể dừng lại được. Hương luôn cố gắng để mỗi ngày trôi qua đều có ý nghĩa với bản thân, với những người thân yêu và với khán giả của mình.

img

Gần đây thấy Hương bắt đầu trở nên "lười biếng" rồi, cả công việc lẫn tình yêu?

Mới đúng một nửa thôi, về công việc Hương đang làm việc rất bận rộn. Tính Hương đã không làm thì thôi, còn đã làm thì vất vả đến mấy cũng quyết tâm làm. Ngoài thời gian đi diễn, Hương còn thu âm, ghi hình, tập live show... Muốn lười biếng cũng không được nữa.

Còn về tình yêu thì đúng là Hương đang lười biếng, công việc đã chiếm gần hết quỹ thời gian nên những điều riêng tư đành phải gác sang một bên. Với lại chuyện tình cảm Hương tin vào duyên số, chắc chưa hợp duyên thì mình đành phải chờ thôi.

Hồ Quỳnh Hương có thích đóng phim không?

Hương sẽ tham gia đóng phim vào thời điểm thích hợp và thời gian cho phép, vì hiện nay Hương đang tập trung vào rất nhiều những dự án âm nhạc.

Theo Tiền Phong
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem