Hộ trồng cao su bị thiệt hại nặng: Khoanh nợ và cho vay tiếp

Thứ hai, ngày 04/11/2013 06:16 AM (GMT+7)
Chính phủ yêu cầu Bộ NNPTNT phối hợp với các địa phương rà soát các công trình đê điều, hồ đập thủy lợi bị hư hỏng và có nguy cơ bị vỡ, báo cáo cấp có thẩm quyền có giải pháp xử lý, bảo đảm an toàn theo quy định.
Bình luận 0
Tại nghị quyết phiên họp thường kỳ tháng 10 vừa ban hành, Chính phủ yêu cầu Bộ NNPTNT phối hợp với các địa phương rà soát các công trình đê điều, hồ đập thủy lợi bị hư hỏng và có nguy cơ bị vỡ, báo cáo cấp có thẩm quyền có giải pháp xử lý, bảo đảm an toàn theo quy định.

Bộ Công Thương phối hợp với các địa phương rà soát các công trình hồ chứa thủy điện, có giải pháp xử lý các sự cố, bảo đảm an toàn hồ chứa theo quy định.

Nhiệm vụ mà Chính phủ giao Ngân hàng Nhà nước Việt Nam là phối hợp với các cơ quan liên quan xem xét xử lý các kiến nghị, thực hiện chính sách khoanh nợ, cho vay tiếp đối với các hộ trồng cao su bị thiệt hại nặng, các hộ ngư dân có tàu thuyền đánh cá bị hư hỏng nặng trong các cơn bão, lũ vừa qua.

Tuấn Linh (Tuấn Linh)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem