Hoa hậu Ailen giành giải tài năng

Thứ tư, ngày 27/10/2010 06:14 AM (GMT+7)
Dân Việt - Hoa hậu Ailen Emma Britt Waldron đã chinh phục ban giám khảo với màn biểu diễn violin tuyệt vời tại phần thi Người đẹp Tài năng trong khuôn khổ Hoa hậu Thế giới 2010 diễn ra tối 26-10.
Bình luận 0
img
 

Như vậy, người đẹp Ailen đã chắc chắn có tên trong danh sách 25 cô gái lọt vào vòng trong của đêm chung kết Hoa hậu Thế giới lần thứ 60 diễn ra vào tối 30-10 này.

img
 

Hoa hậu Ailen Emma Britt Waldron 21 tuổi, cao 1m80, thông thạo tiếng Anh, tiếng Pháp. Đặc biệt, trong tối qua cô còn có màn chào hỏi và giao lưu với khán giả bằng tiếng Trung Quốc, nên được nhiều khán giả chủ nhà yêu mến.

Hoa hậu xứ Wales, Courtenay Hamilton giành vị trí thứ hai với phần trình diễn opera và Hoa hậu Guadeloupe, Ericka Aly giành vị trí thứ ba với màn múa gậy.

img
 
img
 

Ngoài ba cô gái tài năng trên, lọt vào top của phần thi Tài năng còn có các người đẹp Canada, Hàn Quốc, Sip, Australia, Belarus, Malta, Venezuela và St. Lucia.

Theo GB/MW 

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem