“Hoa hậu dao kéo" xinh đẹp trong ngày cưới

Thứ hai, ngày 21/11/2011 13:50 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hôn lễ của cựu hoa hậu đã được tiến hành tại khách sạn Grand Hyatt, Seoul, Hàn Quốc vào ngày 19.11. Danh tính của chú rể vẫn chưa được tiết lộ.
Bình luận 0

Truyền thông Hàn Quốc đã đăng tải một vài bức hình về đám cưới của “Hoa hậu dao kéo” Park Shi Yeon. Trong khi danh tính chú rể hoàn toàn được giữ kín (ngoài thông tin rằng chú rể cũng mang họ Park) thì cô dâu Park Shi Yeon xuất hiện tại lễ cưới với chiếc váy trắng thanh thoát và chiếc khăn voan phủ trên đầu.

img
 
img
Hoa hậu Park Shi Yeon xinh đẹp trong ngày cưới

Hôn lễ được tổ chức với sự chứng kiến của gia đình và bạn bè Hoa hậu. Trong số những vị khách tham dự đám cưới có ca sỹ Lee Hyori, diễn viên Han Ye Seul, diễn viên Nam Gyu Ri, Hoa hậu Son Tae Young.

Theo Allkpop, chú rể hơn cô dâu 4 tuổi và hiện đang là một doanh nhân. Cặp đôi sẽ cùng có kỳ nghỉ trăng mật tại Mỹ sau khi Park Shi Yeon hoàn thành những cảnh quay cuối trong bộ phim sắp tới.

img
Lee Hyori, một trong những người bạn thân thiết chụp ảnh chung với Hoa hậu trước giờ cử hành hôn lễ

Park Shi Yeon đăng quang ngôi vị Á hậu 1 Hàn Quốc năm 2000. Ngoài vai trò là một diễn viên, cô còn là giám đốc sáng tạo cho một công ty thời trang của Mỹ. Vì trải qua nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ nên Shi Yeon được mệnh danh là “Hoa hậu dao kéo”.

Theo Akp

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem