Hoa hậu Giáng My và mối tình oan trái với trai trẻ

Thứ sáu, ngày 02/12/2011 06:17 AM (GMT+7)
Cựu hoa hậu Đền Hùng Giáng My sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với mối tình gây nhiều dư luận trong bộ phim "Trái tim sám hối" .
Bình luận 0

Trong bộ phim "Trái tim sám hối", hoa hậu Giáng My sẽ thủ vai Hoàng Mai, một người phụ nữ thành đạt. Tuy nhiên, cô lại vướng vào mối tình với chàng trai trẻ kém mình 10 tuổi tên Huy do diễn viên Quốc Trường đảm nhận.

img
Cựu hoa hậu Đền Hùng Giáng My quay trở lại màn ảnh nhỏ với mối tình lãng mạn bên cạnh chàng trai trẻ - diễn viên Quốc Trường thủ vai
img
Giáng My trong phim là một người phụ nữ thành đạt
img
Người đẹp vẫn giữ được nét mặn mà của thời xuân sắc
img
Và có mối tình oan trái với chàng “phi công trẻ”

Bộ phim cũng tập trung khai thác những mảng tối phía sau ống kính máy quay, những mối tư thù, những mối quan hệ oan trái, sự đố kỵ ganh ghét … Bộ phim cũng khai thác những mảng tối phía sau ánh hào quang lấp lánh của nghề diễn viên với nhiều nút thắt mở cao trào và hấp dẫn.

Ở tuổi ngoại tứ tuần, người phụ nữ nổi tiếng một thời đã tìm được tình yêu bên một chàng trai trẻ. Tâm hồn trẻ trung, sự lạc quan yêu đời của cô đã xóa nhòa khoảng cách tuổi tác giữa hai người. Họ thực sự hạnh phúc khi được ở bên nhau nhưng lại không giữ được tình yêu của đời mình... Chàng trai không chối bỏ được quá khứ, còn người phụ nữ không thắng nổi búa rìu dư luận…

img
Cựu hoa hậu có rất nhiều đất diễn với bộ phim này bên cạnh diễn viên Quốc Trường

Phim có sự tham gia của các diễn viên: Quốc Trường vai Lâm Huy, Hoa hậu Giáng My vai Hoàng Mai, Thiện Hùng vai Quốc Đại, Huỳnh Anh Tuấn vai Đức Lộc, Hoa hậu Đoàn Việt Hà vai Linh, Trương Nhi vai Mỹ Hằng, Linh Trang vai Tuyết, Hà Ngọc Hiếu vai Hiền, Thúy Ngân vai Ngọc Lan, Thiên Trang vai Phương Anh (con gái Mai), Thanh Quỳnh vai Thuận, Minh Tuyền vai Thư, Tiểu Phụng MaiKa vai Quyên, Tấn Phát vai Thân, Jenny Hải Yến vai Oanh... cùng nhiều gương mặt tên tuổi khác trong các vai thứ.

img
Trong phim Quốc Trường còn làm người tình của vị đại gia đồng tính bên cạnh diễn viên Thiện Hùng

"Trái tim sám hối"đã phơi bày mặt trái đằng sau những lấp lánh hào quang giả tạo của nghiệp diễn. Và bộ phim cũng mở ra những nút thắt để khán giả tiếp cận và thông cảm hơn với những người đam mê điện ảnh. Bộ phim sẽ chính thức phát sóng lúc 21 giờ bắt đầu từ ngày 4.1.2012 trên VTV9 - Đài Truyền hình Việt Nam.

Theo VOV
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem