Hoa hậu Ngọc Hân mặc áo dài bên hoa sen đẹp mong manh như mỹ nhân thời xưa

Thủy Vũ Thứ tư, ngày 11/03/2020 12:07 PM (GMT+7)
Trong bộ ảnh áo dài mới đăng tải trên facebook cá nhân, Hoa hậu Ngọc Hân "gây thương nhớ" cho người đối diện vì vẻ đẹp mong manh xinh đẹp như kiều nữ thời xưa.
Bình luận 0

img

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Ngọc Hân đăng tải loạt ảnh mặc áo dài tạo dáng bên hoa sen chào đón tuổi mới. "Bộ ảnh này mình trông như gái đôi mươi thôi nhỉ. Vậy nên cả nhà chúc mừng sanh thần của cô gái vừa bước qua 20 đi", Ngọc Hân hài hước chia sẻ.

img

Trong ảnh, Hoa hậu Việt Nam 2010 diện áo dài duyên dáng bên hoa sen trắng khoe nhan sắc xinh đẹp được người hâm mộ khen ngợi hết lời.

img

img

Nụ cười tỏa nắng và cách tạo dáng của Ngọc Hân khiến người đối diện khó có thể rời mắt. 

img

Hoa hậu Ngọc Hân từng tốt nghiệp thủ khoa ngành Thiết kế thời trang của Đại học Mỹ thuật Công nghiệp. Áo dài truyền thống đem đến cho cô nguồn cảm hứng vô tận.

img

Trước đó, người đẹp sinh năm 1989 xác nhận chuyện hoãn đám cưới với ông xã ông tác ở Bộ Ngoại giao giữa thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

img

Ngọc Hân chia sẻ, nếu cô và ông xã kiên quyết tổ chức đám cưới theo đúng dự định thì có hai khả năng xảy ra: một là khách mời đến ít hoặc không đến.

img

"Mọi người đến dự cũng sẽ không thực sự thoải mái. Điều đó sẽ khiến chúng tôi có thể rất buồn, có khi còn buồn hơn cả việc hoãn cưới nên quyết định này nhanh chóng được hai bên gia đình thống nhất”, Hoa hậu Việt Nam 2010 cho biết.

img

img

Trước bộ ảnh chụp với hoa sen này, Ngọc Hân từng chụp ảnh bên sen khoe vẻ đẹp duyên dáng, thanh lịch.

img

img

Người đẹp sinh năm 1989 khá kín tiếng trong chuyện tình cảm và được nhiều người yêu thích vì lối sống giản dị, không scandal.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem