Hoa hậu Nhật giành giải trang phục truyền thống

Chủ nhật, ngày 14/11/2010 10:27 AM (GMT+7)
Dân Việt - Hoa hậu Marina Kishira đến từ Nhật Bản đã giành giải nhất phần thi trang phục truyền thống - Hoa hậu Trái đất 2010 sau khi vượt qua 75 thí sinh vào tối 13-11 tại Sea Links City, Phan Thiết, Bình Thuận.
Bình luận 0

Với chủ đề Đại dương rực sắc, đây là phần thi được mong chờ nhất tại Miss Hoa hậu Trái đất 2010 để tôn vinh nhan sắc của 76 bông hoa đẹp nhất đến từ khắp nơi trên thế giới trong những bộ trang phục truyền thống lộng lẫy và đầy màu sắc. 

Hòa cùng không khí sôi động của đêm thi, còn có sự góp mặt của những ca sĩ, nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như Hồ Ngọc Hà, Phạm Anh Khoa, nhóm Mặt Trời Đỏ, nghệ sĩ múa Linh Nga, MC Anh Tuấn, Ngô Phương Lan...

Tại đây, 76 người đẹp đã trình diễn phần thi trang phục truyền thống. Hoa hậu Marina Kishira đã trình diễn một phong cách trang phục ấn tượng thuyết phục ban giám khảo cuộc thi để giành giải nhất ở nội dung thi này.

Top 5 hoa hậu trình diễn trang phục đẹp nhất ngoài hoa hậu Nhật Bản là các hoa hậu Jennifer Stephanie Pazmino (Ecuador ); Nondyebo Dzingwa (Nam Phi); Claudia Lopez Mollinedo (Mexico); Luisa Lopes (Brazil). 

img
 Hoa hậu Nhật Bản Marina Kishira
img
Hoa hậu Mexico
img
Hoa hậu Brazil
img
Hoa hậu Nam Phi
img
Hoa hậu Ecuador
img
 
Theo TTXVN, GB
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem