Hoa hậu Thu Hoài diện bikini hút mắt bên tình trẻ kém 10 tuổi, dân mạng "muốn ngắm mãi"

Thủy Tiên Chủ nhật, ngày 03/05/2020 15:40 PM (GMT+7)
Khoảnh khắc tình tứ của Hoa hậu Thu Hoài và bạn trai kém tuổi nhận được nhiều lời chúc mừng hạnh phúc từ dân mạng.
Bình luận 0

img

Hoa hậu Thu Hoài diện bikini hút mắt bên tình trẻ, dân mạng "muốn ngắm mãi".

Mới đây, Hoa hậu Thu Hoài gây chú ý khi liên tục cập nhật hình ảnh cô và bạn trai đi nghỉ dưỡng tại một trong những resort hạng sang bậc nhất ở Việt Nam. Đăng tải bức ảnh tình tứ bên bạn trai Tống Trí, Hoa hậu Thu Hoài lý giải câu hỏi nhiều người băn khoăn về vị trí của đàn bà ở sau hay trước đàn ông. Thu Hoài viết: "Tôi nhớ câu hỏi tương tự từng gây ra những tranh luận không hồi kết. Người thì bảo đúng, đàn bà nên làm hậu phương vững chãi để đàn ông dựng xây sự nghiệp. Người thì tuyên bố: Chẳng việc gì phải đứng sau ai cả. Đàn bà cũng có thể tự đứng trên đôi chân của chính mình.

Tôi thì nghĩ như thế này: Đàn bà nên đứng cạnh người đàn ông của cuộc đời mình. Còn trước hay sau là tuỳ thời điểm. Miễn có thể ở cạnh nhau, vị trí nào cũng không quan trọng nữa! Ai bảo đứng phía sau đàn ông không phải là hạnh phúc? Tôi luôn chọn đứng ở phía sau, nép vào lưng anh ấy khi băng qua đường, khi gặp gỡ bạn bè và khi đã quá mỏi mệt vì công việc. Còn anh ấy sẽ chọn đứng trước, vì muốn chở che và bảo vệ cho tôi. Trước hay sau, liệu có quan trọng bằng việc luôn ở trong trái tim nhau".

img

Khi mặc bikini tạo dáng, Thu Hoài khoe khéo đường cong chuẩn đồng hồ cát.

img

img

Vóc dáng gợi cảm của Hoa hậu Thu Hoài ở tuổi ngoài 40 khiến dân mạng ngưỡng mộ. 

img

Nhiều người đưa ra bình luận "muốn ngắm mãi" khoảnh khắc đẹp của cô và người tình kém 10 tuổi.

img

Hoa hậu Thu Hoài nhận lời hẹn hò doanh nhân Việt kiều Trí Tống từ khoảng tháng 9/2015. Bạn trai sinh năm1986 của Hoa hậu Thu Hoài làm kinh doanh và là người sở hữu vẻ ngoài điển trai. Chuyện tình cảm của cặp đôil uôn thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Trước đó, Hoa hậu Thu Hoài từng tâm sự, bạn trai của cô là người đàn ông tốt, đàng hoàng, chung thủy. "Anh luôn đặt nền tảng gia đình, nuôi dạy con cái lên hàng đầu rồi mới đến sự nghiệp", Thu Hoài chia sẻ.

img

Cô xúc động khi được tình trẻ quỳ gối cầu hôn trên đất Mỹ trước sự chứng kiến của bạn bè, người thân. Sau giây phút quan trọng đó, Thu Hoài cho biết, cô không chuẩn bị gì nên mặc trang phục rất bình thường. Khi đến địa điểm đã hẹn, cô xoay người lại thì thấy bạn trai đang quỳ gối. "Tôi vẫn chưa hiểu chuyện gì xảy ra. Tôi đứng hình trong vòng 1 phút. Tôi không ngờ anh rất chu đáo khi chuẩn bị cả team quay phim, chụp ảnh từ Việt Nam sang tận đây. Anh hẹn gần 20 người bạn từ thời trung học đến đại học của anh đến chứng kiến khoảnh khắc này. Khi tôi thấy anh đưa nhẫn ra, bạn anh cũng ùa ra, tôi hết hồn.

Tôi bất ngờ vì anh quá chu đáo và thương mình. Lúc anh quỳ gối và khóc, tôi cứ chăm chú nghe. Tôi ngỡ ngàng không tin đây là sự thật, cũng không nghĩ nhanh như thế. Tôi hoàn toàn không ngờ anh đã cố gắng đến vậy", người đẹp chia sẻ.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem