Hoa hậu Thu Hoài triết lý về "mối quan hệ bốc mùi" hậu phim "Hạ cánh nơi anh"

Thủy Vũ Thứ hai, ngày 02/03/2020 12:05 PM (GMT+7)
"Khi ai đó chấm dứt quan hệ với bạn, hãy nghĩ rằng: Bạn chưa đủ sòng phẳng, hoặc họ cảm thấy mối quan hệ đó chuẩn bị bốc mùi. Hoặc cả 2!", Hoa hậu Thu Hoài chia sẻ sau khi theo dõi bộ phim "Hạ cánh nơi anh".
Bình luận 0

img

Hoa hậu Thu Hoài triết lý về "mối quan hệ bốc mùi" hậu phim "Hạ cánh nơi anh".

Crash landing on you (Hạ cánh nơi anh) khép lại cách đây được hơn 2 tuần nhưng dư âm của bộ phim trong lòng khán giả vẫn còn mãi. Trên trang cá nhân, Hoa hậu Thu Hoài thay vì trực tiếp bàn luận về mối tình trắc trở giữa nữ tài phiệt Hàn Quốc Yoon Se Ri (diễn viên Son Ye Jin) và Ri Jung Hyuk (Hyun Bin), cô đề cập đến một câu nói tâm đắc trong bộ phim này.

"Hãy loại bỏ mọi mối quan hệ ngay trước khi nó thối nát. Kể cả là gia đình đi nữa! Câu này tôi được xem ở trong bộ phim đang rất hot Crash landing on you và cảm thấy mình nên chia sẻ chúng. Như một cách để tự nhắc mình rằng: Không được phép giữ lại bất cứ mối quan hệ nào, một khi chúng đã bốc mùi!", Hoa hậu Thu Hoài viết. 

img

Tiếp lời, Hoa hậu Quý bà người Việt toàn cầu 2012 lý giải và đưa ra lời khuyên với mọi người: "Cuộc sống này vốn sòng phẳng lắm. Bạn giúp tôi, tôi sẽ giúp lại bạn. Bạn làm việc, sẽ có người trả công phù hợp với năng lực của mình. Kể cả khi vui chơi, tôi cũng phải mang tới cho bạn niềm vui, sự dễ chịu, nếu muốn nhận lại điều ngược lại. Sự sòng phẳng đó chính là nền tảng vững vàng nhất để mọi mối quan hệ trên đời tồn tại.

Bởi vậy, khi ai đó chấm dứt quan hệ với bạn, hãy nghĩ rằng: Bạn chưa đủ sòng phẳng, hoặc họ cảm thấy mối quan hệ đó chuẩn bị bốc mùi. Hoặc cả 2!

Đừng vội oán trách ai đó vì đã cư xử tệ với mình. Hãy tự trách bản thân “tại sao không kiếm nổi một người có thể đối xử tử tế hơn?”. Đừng phẫn nộ nếu cảm thấy mình thiệt thòi trong công việc, vì nếu đủ khả năng, bạn hoàn toàn có thể kiếm công việc tốt hơn gấp bội. Đừng chỉ biết đòi hỏi và ghi nhớ những điều mình đã làm mà quên mất rằng, bạn cũng đã rất sòng phẳng trong cuộc chơi của chính mình.

Tập cách nhìn nhận mọi thứ một cách công bằng, trả một cái giá phù hợp cho tất cả những gì mình muốn, đó là cách để mọi mối quan hệ trên đời không bị bốc mùi. Đừng bao giờ dằn vặt, bực tức chỉ vì ai đó không đáp ứng nhu cầu từ bạn vô điều kiện. Bởi đó là cách nhanh nhất khiến các mối quan hệ biến thành thối nát, kể cả là mối quan hệ gia đình".

img

Quan điểm của Hoa hậu Thu Hoài ngay sau đó nhận được phản ứng tích cực từ phía cộng đồng mạng và người hâm mộ: "Hay quá chị ơi!"; "Vậy là năm ngoái em chấm dứt 2 mối quan hệ vì em cảm thấy nó bốc mùi rồi. Hơn 20 năm chơi thân để rồi khi tự động châm dứt lại thấy lòng mình nhẹ tênh"; "Căn bản là phải yêu thương chính mình trước hết. Những mối quan hệ độc hại dù cho là tình thân bè bạn hay tình yêu đều hủy hoại cuộc sống của mỗi người. Sống đơn giản, tốt gần xấu tránh"...

img

Tháng 12/2019, Hoa hậu Thu Hoài thu hút sự chú ý của cộng đồng khi nhận lời cầu hôn của doanh nhân Việt kiều Trí Tống sau hơn 4 năm tìm hiểu. Hoa hậu Quý bà người Việt toàn cầu 2012 cho biết, cô cùng gia đình và một số bạn bè thân thiết đang có chuyến nghỉ dưỡng cuối năm ở Mỹ. Khi đến một địa điểm du lịch nổi tiếng, Thu Hoài đã vô cùng bất ngờ và xúc động khi Trí Tống quỳ gối và trao nhẫn kim cương trước sự chứng kiến của tất cả mọi người. Người hâm mộ hiện đang mong chờ cả hai sớm tổ chức đám cưới trong thời gian tới. 

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem