Hoa khôi Mai Hải Anh xin lỗi vì sự cố ảnh nude

Thứ ba, ngày 09/08/2011 06:12 AM (GMT+7)
Sau sự cố bộ ảnh nude giấu kỹ bấy lâu nay xuất hiện tràn lan trên mạng, Hoa khôi Khánh Hòa 2006 Mai Hải Anh đã chính thức lên tiếng xin lỗi khán giả.
Bình luận 0

Khi biết thông tin bộ ảnh nude của mình được đăng tải tràn lan trên mạng với tựa đề: "Người đẹp Khánh Hòa Mai Hải Anh lộ ảnh nude năm 17 tuổi", Hải Anh đã công khai xin lỗi khán giả trên Dân trí về sự cố này. Người đẹp cũng khẳng định đây không phải là bộ ảnh duy nhất, nhưng tất cả các bộ ảnh đều được cô giấu kín, bởi Hải Anh bị cuốn hút với môn nghệ thuật ảnh nude. Và, cô bắt đầu chụp ảnh khi đã bước vào tuổi 20 chứ không phải là 17 như người đăng tải bộ ảnh đưa tin.

Có quan niệm khá thoáng với loại hình nghệ thuật còn nhiều tranh cãi, người đẹp Khánh Hòa cũng chia sẻ trên tờ báo này rằng: “Ảnh nude là một trong những môn ảnh nghệ thuật. Nó là loại hình nghệ thuật ca ngợi vẻ đẹp vốn có của con người và người nghệ sĩ tìm tòi sáng tạo trên cơ thể một người. Tôi chụp ảnh nude đơn giản vì tôi yêu môn nghệ thuật này”.

Cô cũng chia sẻ thêm: “Xấu hay đẹp, phản cảm hay không là tùy vào mỗi một con người khi cảm nhận nó. Một người bị ảnh hưởng bởi những ý nghĩ dung tục thì có nhìn một cô gái mặc đồ kín đáo cũng sẽ nghĩ về điều xấu.”

Mai Hải Anh từng tốt nghiệp khoa Kinh tế trường Đại học Thủy sản Nha Trang. Cô dần trưởng thành và bước vào làng giải trí với vai trò làm người mẫu, diễn viên. Cô cũng tham gia một số bộ phim như Vòng tay ấm, Chuyện tình mùa thu, Tình ca phố, Cô nàng bướng bỉnh, Đồng tiền muôn mặt...

 img
 Mai Hải Anh từng giành giải Hoa khôi và Người ứng xử hay nhất tại cuộc thi Hoa khôi Khánh Hòa 2006, giải Người có thân hình đẹp nhất tại cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2007.

Hiện tại, Mai Hải Anh là một trong những gương mặt nữ diễn viên trẻ được nhiều đạo diễn tin tưởng giao vai bởi khả năng diễn xuất của cô. Trẻ trung, năng động, thông minh và có lối sống rất chan hòa với đồng nghiệp là những lời nhận xét của những người đã từng cộng tác và làm việc với Hải Anh.

Mai Hải Anh cũng từng khẳng khái trả lời trên báo chí rằng với cô, scandal không hẳn là xấu, quan trọng là scandal ấy như thế nào, và đối diện với nó ra sao.

Theo Vietnamnet

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem