Hòa Minzy, Đức Phúc góp mặt trong MV “Em không sai chúng ta sai” của Erik

Thư Thư Thứ năm, ngày 30/04/2020 17:05 PM (GMT+7)
Hòa Minzy, Đức Phúc tham gia MV ca nhạc mới của Erik hứa hẹn đầy drama.
Bình luận 0

Sau khi tung hình ảnh về sản phẩm âm nhạc mới có tên “Em không sai chúng ta sai”, tối qua 29/4 Erik tiếp tục hé lộ poster các nhân vật tham gia trong MV với sự góp mặt của gia đình “hoa dâm bụt” Hòa Minzy và Đức Phúc khiến fan không khỏi bất ngờ và thích thú. Ở ngoài đời, bộ 3 Hòa Minzy, Đức Phúc và Erik được khán giả yêu mến và luôn có những khoảnh khắc gần gũi đáng yêu nhưng vô cùng lầy lội. Vì vậy, sự xuất hiện của ba người trong cùng một MV đầy drama như này khiến khán giả vô cùng tò mò.

Trong loạt poster được tung ra, cả 3 người đều xuất hiện với biểu cảm đầy nguy hiểm cùng tựa đề ca khúc, hứa hẹn sẽ là một câu chuyện tình cảm da diết.

img

Poster các nhân vật tham gia được Erik chia sẻ trên trang cá nhân

Trước đó, Erik tung ra hình ảnh “nhá hàng” về tên sản phẩm mới và hình ảnh đầy nam tính. Dù đã không ít lần Erik khoe body 6 múi săn chắc của mình, nhưng hình ảnh xuất hiện trong hồ bơi trên poster MV mới của Erik đã khiến fan đứng ngồi không yên.

img

Erik khoe body 6 múi đốt mắt fan trong MV mới

Sau một thời gian dài vắng bóng kể từ sau bản hit “Có tất cả nhưng thiếu em” ra mắt vào tháng 9 năm ngoái từng làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc, sản phẩm âm nhạc lần này là tâm huyết mà Erik ấp ủ từ khá lâu và đến hiện tại mới là thời điểm thích hợp để anh trình làng với khán giả. Đây cũng là ca khúc đánh dấu sự trở lại của Erik trong năm 2020. Bên cạnh đó, không chỉ riêng người hâm mộ mà còn có rất nhiều đồng nghiệp dành lời khen ngợi và sự mong mỏi cho lần trở lại đầy ấn tượng của Erik.

Ca khúc “Em không sai chúng ta sai” dự kiến sẽ lên sóng vào ngày 6/5 lúc 18h30.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem