Hoài Linh bị giả mạo Facebook, phát khẩu trang miễn phí giữa dịch Covid-19

Thủy Vũ Thứ ba, ngày 17/03/2020 11:10 AM (GMT+7)
Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, trang giả mạo Hoài Linh đánh vào tâm lý của nhiều người khi thông báo phát khẩu trang miễn phí khiến nam danh hài bức xúc.
Bình luận 0

img

Danh hài Hoài Linh bị giả mạo Facebook, phát khẩu trang miễn phí giữa dịch Covid-19.

Mới đây, danh hài Hoài Linh lên tiếng cảnh báo trang giả mạo tài khoản Facebook của anh để cộng đồng mạng và người hâm mộ được biết. Cụ thể, trang này lấy tên của danh hài Hoài Linh thông báo về việc phát khẩu trang miễn phí giữa dịch Covid-19. Tài khoản này cho biết, mỗi gia đình có thể nhận được tối đa 3 hộp khẩu trang.

Trang giả mạo Facebook danh hài Hoài Linh viết: "Để tiếp nối nghĩa cử ấm áp trong "bão" corona, 10.000 hộp khẩu trang cho những ai đang cần. Hãy chia sẻ vào các nhóm để giúp những ai chưa có hay chưa mua được vào nhận để toàn dân Việt Nam cùng nhau "đồng lòng chống dịch" đẩy lùi virus corona ra khỏi Việt Nam nhanh hơn. Chiến dịch phát khẩu trang miễn phí cho những ai cho nhu cầu sử dụng nhằm đề phòng viêm phổi Vũ Hản, chỉ những người chưa mua được hãy nhắn tin chứ đừng vì chút lòng tham mà bỏ qua sức khỏe của người khác...

Nhắn tin thông tin họ tên, địa chỉ và số điện thoại để nhận. Cam kết không thu phí và tất cả đều miễn phí. Các bạn nhớ theo dõi để biết được chương trình quà tặng ạ!

Lưu ý: Mỗi gia đình chỉ được phát tối đa 3 hộp, có thể sẽ hơi mất thời gian vì sẽ phát 1 lượt theo từng khu vực cho tiết kiệm chi phí tiền giao hàng để có thể phát cho thêm nhiều người cần khẩu trang".

img

Trước chiêu trò của trang Facebook giả mạo, danh hài Hoài Linh khẳng định: "Đây là trang giả mạo, mọi người cẩn thận. Không nên cung cấp số điện thoại và chuyển khoản cho các tài khoản giả mạo này nhé cả nhà, report trang này giúp Linh nhé! Cám ơn mọi người, cẩn thận không khéo bị lừa!".

Đây cũng không phải lần đầu Hoài Linh bị giả mạo, thậm chí bị tung tin đồn nam danh hài đã qua đời. Trước những tin đồn ác ý đó, danh hài Hoài Linh từng chia sẻ: “Cứ xem đó là một niềm vui bởi nếu mình chết thật thì sẽ không nhìn thấy được những điều đó”.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem