Hoàng My được Thiên Lý chia sẻ kinh nghiệm

Thứ sáu, ngày 05/08/2011 16:11 PM (GMT+7)
Dân Việt - Cả 2 người đẹp đã có buổi trò chuyện thân mật, đồng thời, Thiên Lý không quên chia sẻ những kinh nghiệm thực tế và dặn dò các công tác chuẩn bị cho cuộc thi Miss Universe với Hoàng My.
Bình luận 0

Với kinh nghiệm làm việc trực tiếp với ban tổ chức (BTC) Hoa hậu Hoàn Vũ – Miss Universe Organization (MUO), trong các năm vừa qua và từng là thí sinh tham dự cuộc thi sắc đẹp Quốc tế, Dương Trương Thiên Lý được tín nhiệm trong vai trò là Giám đốc quốc gia (National Director) của Hoàng My tại cuộc thi Miss Universe 2011.

Cả 2 người đẹp đã có buổi trò chuyện thân mật, đồng thời, Thiên Lý không quên chia sẻ những kinh nghiệm thực tế và dặn dò các công tác chuẩn bị cho cuộc thi Miss Universe với Hoàng My.

Bên cạnh việc đưa ra những lời khuyên rất hữu ích cho Hoàng My, Thiên Lý cũng đã liệt kê tỉ mỉ các vật dụng, tư trang mà Hoàng My nên mang theo khi tham dự cuộc thi.

img
Cười tươi khi bước vào công ty
img
 
img
 
img
Cùng với á hậu Thiên Lý
img
 
img
 
img
chia sẻ kinh nghiệm “đấu trường” quốc tế
img
Hoàng My rạng rỡ
img
Thiên Lý rất mừng khi phát hiện cấu trúc hình thể của Hoàng My rất giống Miss Universe 2008 Dayana Mendoza. Phải chăng đây là những khởi đầu thật tuyệt vời với My?
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem