Hoàng Quyên thẳng thừng từ chối tình yêu của Lê Minh Sơn

Thứ sáu, ngày 14/02/2014 09:44 AM (GMT+7)
Nổi tiếng là vị nhạc sĩ đào hoa và đa tình, nhưng nhạc sĩ Lê Minh Sơn đã “sốc” khi bị Á quân Vietnam Idol – Hoàng Quyên thẳng thừng từ chối tình yêu.
Bình luận 0

Tại buổi họp báo ra mắt album “Cửa thơm mùi nắng” của Hoàng Quyên tại Hà Nội, một nhà báo đã thẳng thắn hỏi, Hoàng Quyên không lo sợ bị vướng vào ái tình của vị nhạc sĩ vốn nổi tiếng đào hoa và đa tình. Không chút bối rối và e ngại, giọng ca Thái Nguyên chia sẻ: “Đã có lần nhạc sĩ Lê Minh Sơn hỏi thẳng Hoàng Quyên rằng, tại sao Hoàng Quyên không thích Lê Minh Sơn.

Hoàng Quyên đầy quyến rũ và gợi cảm trong bộ hình của album
Hoàng Quyên đầy màu sắc trong bộ hình của album "Cửa thơm mùi nắng"

Và cô đã trả lời nhạc sĩ rằng ngay từ giây phút đầu gặp gỡ, cô đã cảm nhận sự thân thuộc gia đình giữa cô và nhạc sĩ Lê Minh Sơn nên chưa bao giờ trong cô có ý nghĩ bối rối hay e thẹn của đôi trai gái.

"Nhạc sĩ Lê Minh Sơn có nói với em, chú luôn thương Quyên và dù thế nào, cũng sẽ luôn ủng hộ Quyên”, Hoàng Quyên tâm sự.

Cô gây bất ngờ với sự chín chắn, chững chạc sau 2 năm bước chân khỏi cuộc thi Vietnam Idol
Cô gây bất ngờ với sự chín chắn, chững chạc sau 2 năm bước chân khỏi cuộc thi Vietnam Idol

Ảnh
Ảnh: Tang Tang

Được nhạc sĩ Lê Minh Sơn phát hiện từ năm 16 tuổi, Hoàng Quyên luôn được sự ưu ái và giúp đỡ tận tình từ phía “người thầy” của mình. Sau 6 năm học hỏi thì giờ là lúc để Hoàng Quyên có thể chứng tỏ sự chín mùi, sự cảm, tư duy về cuộc sống của cô gái đôi mươi.

img

Có một sự đồng điệu trong âm nhạc giữa hai con người, vì thế khí hát nhạc Lê Minh Sơn thì Hoàng Quyên thỏa sức vẫy vùng với chính tâm hồn của mình. Những sáng tác của Lê Minh Sơn không chỉ hay mà còn tôn lên khả năng thiên phú của cô học trò và tạo nên một Hoàng Quyên thật sự khác biệt với các ca sĩ cùng trang lứa.

img

Với Hoàng Quyên cô tự thấy mình đã đủ “lớn” để hát nhạc của người thầy đáng kính này. “Lớn” về cảm xúc, giọng hát để có thể thể hiên hết những “ý đồ” trong những sáng tác của Lê Minh Sơn. Album "Cửa thơm mùi nắng" với Hoàng Quyên là tất cả tấm lòng, sự tâm huyết và tình yêu dành cho âm nhạc và dành cho khán giả.

img
img

Album Cửa thơm mùi nắng là sự kết hợp của Lê Minh Sơn – Hoàng Quyên bao gồm 8 ca khúc: Ngày em ra đời; Gió mùa về; Mọi lúc mọi nơi; Cửa thơm mùi nắng; Em và đêm; Có đôi; À ý a; Sóng Ngang đều là sáng tác của nhạc sỹ Lê Minh Sơn. Đây có thể coi là tám khoảnh khắc ghi lại trong cuộc sống của nhạc sỹ được viết bằng lối tư duy rất Lê Minh Sơn: ngắn, tiết chế, xúc tích nhưng rất mãnh liệt và tinh tế.


Album Cửa thơm mùi nắng được chăm chút bởi một ekip có uy tín và kinh nghiệm và đặc biệt những ca khúc đều được hòa âm bởi Lê Minh Sơn và nhạc sỹ Trần Mạnh Hùng và ban nhạc. Khán giả sẽ cảm nhận 8 ca khúc với 8 cung bậc cảm xúc rất thật, trong khi đa phần các album hiện nay đều làm bằng nhạc điện tử.


Thanh Hà (Thanh Hà)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem