Hương Tràm “đọ giọng” cùng Hoàng Quyên và Thanh Tâm

Thứ ba, ngày 07/05/2013 15:19 PM (GMT+7)
Dân Việt - Mang tựa đề “Chuyện tình”, khán giả sẽ được thưởng thức giọng ca đầy nội lực của Hương Tràm, một cá tính âm nhạc đặc sắc của Nguyễn Đình Thanh Tâm và giọng alto hiếm hoi trong giới trẻ hiện nay của Hoàng Quyên.
Bình luận 0

Với chủ đề Tài năng trẻ, chương trình âm nhạc trên tầng cao do The Rooftop tổ chức với sự tham gia của Ban nhạc Anh em, cùng các 3 gương trẻ là Nguyễn Đình Thanh Tâm, Hương Tràm, Hoàng Quyên được diễn ra ngày 24.5.2013 tại The Rooftop, tầng 19, 83B Lý Thường Kiệt, Hà Nội.

“Âm nhạc trên tầng cao” đã ra đời được hơn 2 năm, sân khấu đầu tiên của Hà Nội khác với không gian sân khấu của các nhà hát, và sau một thời gian đứt đoạn, âm nhạc trên tầng cao trở lại với một chuỗi các chương trình âm nhạc giành riêng cho tài năng trẻ.

Một sân chơi âm nhạc đẳng cấp cho các các ca sĩ trẻ, bước ra từ những cuộc thi hát như Giọng hát Việt, Vietnam Idol và Sao mai điểm hẹn 2011.

img
Các tài năng trẻ trong buổi họp báo ra mắt chương trình.

Mang tựa đề “Chuyện tình”, khán giả sẽ được thưởng thức giọng ca đầy nội lực của Hương Tràm, một cá tính âm nhạc đặc sắc của Nguyễn Đình Thanh Tâm và giọng alto hiếm hoi trong giới trẻ hiện nay của Hoàng Quyên.

Nhạc sĩ Huy Tuấn, Giám đốc âm nhạc của chương trình chia sẻ: “Tôi và các đồng nghiệp trong Ban nhạc Anh em đã đau đáu rất lâu rồi, rằng mình tạo cơ hội để cho các bạn trẻ tài năng được thể hiện cá tính âm nhạc của mình một cách rõ nét, với một ekip, cũng như sự tổ chức chuyên nghiệp ngay từ những bước đi ban đầu. Đối với các bạn trẻ khi vừa ra khỏi các cuộc thi và bước chân vào nghề, nếu họ muốn được tiếp xúc và có điều kiện, ê kíp chuyên nghiệp, các bạn ấy sẽ mất rất nhiều thời gian mới có được cơ hội đó. Vậy thì chúng tôi sẽ mang đến cho họ điều đó”.

Nguyễn Đình Thanh Tâm – Quán quân Sao mai điểm hẹn 2011, cái tên đã tạo được ấn tượng đặc biết với lối tạo hình luôn nổi bật, khác biệt và một cá tính âm nhạc mạnh mẽ, độc lập. Thanh Tâm đã phát hành CD đầu tay với tựa đề “Cánh diều lạc phố” và vừa tiếp tục tung ra một MV có tên “Chạy mưa”. Nguyễn Đình Thanh Tâm đang dẫn chinh phục giới chuyên môn và mở rộng biên độ khán giả, đặc biệt đối tượng sinh viên.

img
 

Chia sẻ trong buổi ra mắt chương trình Tài năng trẻ, Nguyễn Đình Thanh Tâm nói: “Thanh Tâm rất vinh dự khi được tham gia được chương trình này, mặc dù trước đây, Tâm đã từng được tham gia các chương trình ca nhạc, nhưng đến với chương trình này, Tâm thấy rằng, từ trang phục đến ê kíp và Ban nhạc đều cho thấy sự chuyên nghiệp. Và một điều mong muốn lâu nay mà Tâm sẽ thực hiện trong đêm nhạc này là lâu nay, khán giả vẫn chỉ biết Tâm qua những ca khúc mang âm hưởng dân gian đương đại. Ở chương trình này, Tâm cũng muốn được giới thiệu một Thanh Tâm với những ca khúc nhạc trẻ”.

Với 3 gương mặt, 3 cá tính, đến từ đại diện 3 cuộc thi ca hát, sẽ là 3 tiêu chí rất khác nhau và con đường đi đến thành công cũng khác nhau, cũng như âm nhạc đâu đó của họ cũng khác. Bởi họ có một điểm chung là tài năng thiên bẩm về ca hát cũng như kỹ thuật thanh nhạc khá vững chắc và 3 giọng ca đó sẽ được kết nối bởi những bản tình ca trữ tình và bay bổng. Nhạc sĩ Huy Tuấn cho hay, anh hy vọng từ sự kết hợp trong đêm “Chuyện tình” này, họ có thể đứng cùng nhau, và có thể bùng nổ trong đêm diễn.

Còn với Hoàng Quyên, cô cho hay, rất hồi hộp khi được tham gia trong chương trình âm nhạc trên cao số đầu tiên, và cũng đang lo nghĩ xem mình sẽ phải chọn ca khúc nào để có thể nói lên được cá tính của mình nhất, làm sao để có được sự kết hợp thành công cùng với Hương Tràm cũng như Thanh Tâm, để làm sao chương trình có được sự phong phú, nhiều mầu sắc, đa dạng trong nhiều thể loại âm nhạc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem