Hoàng Thùy Linh và lý do cho sự bốc lửa

Thứ hai, ngày 31/12/2012 14:14 PM (GMT+7)
Chọn dòng nhạc pop - dance, Hoàng Thùy Linh luôn rất nóng bỏng và khiêu khích trên sân khấu.
Bình luận 0

Hoàng Thùy Linh giờ đây mặn mà hơn rất nhiều. Mỗi lần xuất hiện, tên tuổi của cô vẫn gây được sức nóng và luôn là tâm điểm của sự chú ý. Dù được đánh giá là ăn mặc ngoan hiền hơn so với trước đây vì trong nhiều sự kiện gần đây, Hoàng Thùy Linh được ngợi khen là ăn mặc lịch sự, tinh tế. Cô chăm chỉ tìm đến những mẫu váy áo đủ kín đáo, khoe khéo nét mặn mà của cô gái đã trưởng thành.

Tuy thế, vì chọn cho mình dòng nhạc pop - dance sôi động, mỗi lần lên sân khấu, cô dường như lột xác khỏi vỏ bọc "ngoan hiền" ngoài đời và nhanh chóng hóa thân thành một cô nàng "sexy lady" nóng bỏng. Nếu quan sát sẽ thấy, phải đến 90% trang phục trên sân khấu của Hoàng Thùy Linh đều là những mốt váy siêu ngắn, siêu óng ánh.

Cô biết níu giữ mắt nhìn bằng những sợi tua rua chuyển động theo nhịp vũ điệu bốc lửa. Kiểu váy áo khoét cổ sâu, khoe bờ ngực gợi tình hay quần hot pants siêu ngắn được Hoàng Thùy Linh yêu thích khi lên sân khấu. Thi thoảng, cô "đổi gió" bằng những trang phục kín đáo hơn chút xíu nhưng vẫn vô cùng gợi cảm với kiểu quần ôm sát, jumpsuit bó khiêu khích. Không ít lần cô cũng khiến khán giả thót tim vì những khoảng hở hiểm đi kèm với những cú lăn, lê, bò trườn hay xoạc chân khêu gợi trên sân khấu.

Thế nhưng, một bước đi khôn ngoan nhất của Hoàng Thùy Linh là cô biết cách tiết chế lối ăn mặc trong cách sự kiện. Bù lại phong cách khiêu khích trên sân khấu, thời trang thảm đỏ, sự kiện của cô lại rất ngoan hiền, kín kẽ và thanh lịch. Liệu sự tiết chế này có giúp Hoàng Thùy Linh lấy lại thiện cảm trong lòng công chúng mến mộ?

img
 
img
 
img
 
img
Váy ngắn, quần siêu chẽn là trang phục yêu thích mỗi khi Hoàng Thùy Linh bước lên sân khấu
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
Dù có tiết chế trong trang phục đi sự kiện nhưng những hình ảnh quá đỗi gợi cảm này liệu có giúp Hoàng Thùy Linh chiếm được cảm tình từ công chúng?

Theo Khám Phá
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem