Học trò Hồ Ngọc Hà bị chỉ trích vì hành động mất vệ sinh, kém duyên nơi công cộng

P.N Thứ hai, ngày 04/05/2020 19:33 PM (GMT+7)
Chúng Huyền Thanh bị dân mạng lên án hành động dùng chân bấm thang máy, Jay Quân lập tức lên tiếng giải thích, bênh vực.
Bình luận 0

Ngày 4/5, clip trên story của người mẫu Chúng Huyền Thanh trở thành chủ đề tranh cãi của dân mạng. Được biết, đoạn clip này được ông xã của cô là diễn viên Jay Quân quay lại trong thang máy. Hành động của Chúng Huyền Thanh trong clip khiến người xem chê trách. Trong clip, thay vì dùng tay, người đẹp “The Face” lại đưa chân lên bấm thang máy.

Học trò Hồ Ngọc Hà bị chỉ trích vì hành động mất vệ sinh, kém duyên nơi công cộng

Hành động của Chúng Huyền Thanh vấp phải chỉ trích của dân mạng. Họ cho rằng Chúng Huyền Thanh có hành động kém duyên, ích kỷ, chỉ biết bảo vệ bản thân mà không nghĩ tới mọi người xung quanh: “Bà lấy chân bấm xong người sau vào thang máy hưởng cả vi trùng vi khuẩn của bà rồi”, “Mang tiếng là người đẹp mà ý thức chả đẹp tí nào”, “Ý thức để đâu rồi?”, “Giỡn ở nhà thì kệ còn đây là nơi công cộng nha”…

Trước phản ứng dữ dội từ dư luận, Jay Quân thay mặt bà xã lên tiếng giải thích: “Vợ mình đã bỏ dép ra và mình cũng đã xóa story để tránh mọi thứ đi xa. Có người dùng cùi chỏ, dùng đầu gối hay bất cứ vật dụng gì để tránh dùng tay bấm thang thì mình nghĩ ngón chân trần cũng không phải là quá đáng. Cảm ơn bạn đã góp ý!”.

Lời giải thích của ông xã Chúng Huyền Thanh vẫn chưa đủ thuyết phục công chúng. Bởi ngoài tay, chân cũng là bộ phận tiếp xúc nhiều với môi trường bên ngoài. Vì vậy, việc dùng chân chưa rửa sạch sẽ để bấm thang máy rất mất vệ sinh, không đảm bảo an toàn cho người xung quanh.

Học trò Hồ Ngọc Hà bị chỉ trích vì hành động mất vệ sinh, kém duyên nơi công cộng

Học trò Hồ Ngọc Hà bị chỉ trích vì hành động mất vệ sinh, kém duyên nơi công cộng

Chúng Huyền Thanh (1997) được biết đến qua chương trình The Face 2016. Khi đó, cô là một thành viên trong đội huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà. Nhờ sự tận tình, kinh nghiệm của “Nữ hoàng giải trí”, Chúng Huyền Thanh có cơ hội bước vào đêm chung kết và giành giải Á quân.

Năm 2017, Chúng Huyền Thanh tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và được xem là đối thủ đáng gờm. Tuy nhiên, sau đêm bán kết, cô bất ngờ xin rút khỏi cuộc thi khiến khán giả tiếc nuối. Đầu năm 2018, Chúng Huyền Thanh lên xe hoa, về chung một nhà với diễn viên Jay Quân. Hiện nay, họ đang sống hạnh phúc bên cậu quý tử bụ bẫm, đáng yêu.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem