Hội An: Người dân tránh bão tại điểm tập trung được về nhà

Chủ nhật, ngày 10/11/2013 08:54 AM (GMT+7)
Sáng nay (10.11), hàng trăm hộ dân tại điểm tránh trú bão tập trung đã bắt đầu trở về nhà khi có thông báo của chính quyền.
Bình luận 0

Sáng sớm 10.11, theo ghi nhận của phóng viên Dân Việt, tại hai điểm tránh trú bão tập trung: Trường THCS Nguyễn Du, Trường THPT Nguyễn Trãi (phường Cẩm Châu, TP.Hội An, tỉnh Quảng Nam), hàng trăm hộ dân bắt đầu trở về nhà khi có thông báo của chính quyền.

Theo quan sát của phóng viên, tại điểm tập trung dân ở Trường THCS Nguyễn Du có khoảng 300 hộ phường Cửa Đại tới trú tránh, thì đã có hàng chục hộ tay xách quần áo, phích nước trở về nhà. Bà Nguyễn Thị Ngon (khối Phước Thịnh, phường Cửa Đại), cho biết: “Xem tivi thấy bão ra ngoài Bắc không vào địa phương mình nữa, chính quyền cũng đã có thông báo cho chúng tôi được trở về nhà”.

Người tay xách phít nước trở về nhà
Người dân tại điểm trú bão tập trung bắt đầu trở về nhà.

Trao đổi qua điện thoại với phóng viên, ông Nguyễn Văn Dũng - Trưởng ban PCLB & TKCN TP.Hội An cho biết, thành phố cho phép những người dân di dời tránh bão được trở về nhà. Theo đó sẽ có trên 11.000 hộ dân lánh nạn được trở về nhà.

Hiện TP.Hội An có mưa to, một số tuyến đường trong phố cổ đã ngập lụt. Ở biển Cửa Đại gió rất mạnh, sóng cao trên 3 mét.

Nguyễn Lánh (Nguyễn Lánh)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem