Hồng Mơ hết “lận đận” và ước mơ thành sự thật

Thứ sáu, ngày 28/09/2012 16:44 PM (GMT+7)
Dân Việt - Mặc dù đã từng đoạt giải 3 Tiếng hát truyền hình 2005, Hồng Mơ khá “lận đận” trong con đường ca hát chuyên nghiệp. Dù liên tục đổi nghệ danh nhưng có lẽ tên thật - Hồng Mơ - lại mang đến may mắn nhiều hơn cho cô.
Bình luận 0

Ước mơ sẽ có một buổi gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp khi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của Hồng Mơ cuối cùng cũng đã thành hiện thực.

Hôm qua (27.9), Hồng Mơ đã có buổi ra mắt single, MV “Thoáng thấy anh” tại TP.HCM. Ngoài ra, MV còn có tên là "Déjà Vu". Đây là một từ tiếng Pháp, nghĩa là "đã từng nhìn thấy" hay còn gọi là “Ký ức ảo giác”.

"Déjà Vu" bao gồm một bài hát nhưng được hòa âm, phối khí thành 5 version khác nhau như: Pop, Funk, Orchestra, Acoustic, Dance. Trong đó version Orchestra được chọn để thực hiện MV. Sắp tới, Hồng Mơ sẽ ra mắt album mới “Em nhớ” của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung.

Góp mặt tại buổi ra mắt MV "Déjà Vu" có sự hiện diện của nhạc sĩ Tôn Thất Lập, các ca sĩ Nathan Lee, Cindy Thái Tài, Trương Thế Vinh, Hải Yến Idol, Thanh Duy Idol, Hoa hậu Dương Mỹ Linh, người mẫu, diễn viên Diễm My 9X…

img
Hồng Mơ (giữa) và Dương Mỹ Linh (phải)
img
Nathan Lee - Cindy Thái Tài
img
Diễm My 9x
img
Top 5 Mister Việt Nam Phạm Thành – Phạn Nhật Huy – Đức Tiến đến chúc mừng Hồng Mơ
img
Cùng Đại Nhân và Thanh Duy Idol
img
Ngoài việc tham gia album “Em nhớ”, sắp tới, Hồng Mơ còn tham gia làm BGK trong cuộc thi “Tôi và Nguyễn Văn Chung” cho liveshow của Nguyễn Văn Chung.
Ảnh: Võ Tuấn

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem