Hồng Nhung khóc khi nói về cha nhân ngày của mẹ

Thứ sáu, ngày 21/10/2011 10:49 AM (GMT+7)
Dân Việt – Cô Bống đã rơm rớm nước mắt khi nói về những kỷ niệm với người cha của mình nhân ngày của mẹ trong đêm nhạc “Ru vàng cuối thu”, diễn ra tối 20.10 tại Nhà hát lớn Hà Nội.
Bình luận 0

Khác với đêm nhạc “Giọt sương thu”, cô Bống đã bị chỉ trích là mặc áo dài xuyên thấu và có phần hơi sexy, thì đêm nhạc này Hồng Nhung trở về với đúng phong cách thời trang của mình, khi diện chiếc đầm trắng dài quý phái và quyến rũ.

img
 

>> Ngắm Hồng Nhung đẹp quý phái và quyến rũ lạ

Mở đầu cho phần trình diễn của mình, Hồng Nhung chia sẻ những kỷ niệm của mình với cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, cô nói: “Nhạc sĩ đã nói với cô rất nhiều về nỗi khát khao cuộc sống hạnh phúc, đi tìm tình yêu chân chính, về một đức tin tình yêu lớn hơn đời một con người, mà nhạc sĩ có được cảm hứng sáng tác từ cô gái mà nhạc sĩ không quen biết ở Huế, chỉ tình cờ nhìn thấy cô mỗi sáng chủ nhật với chiếc áo sơ mi trắng giản dị cùng bông hoa đến giáo đường của nhà thờ.”

Và với ca khúc “Tuổi đá buồn” cô nói nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đã tự xây cho mình một giáo đường tình yêu bằng âm nhạc của chính nhạc sĩ.

img
 

Trong đêm nhạc “Ru vàng cuối thu” ngoài ba ca khúc như “Tuổi đá buồn”, “Diễm xưa”, “Ngủ đi con”của nhạc Trịnh, Hồng Nhung còn giới thiệu ca khúc do chính cô sáng tác cùng với hai nhạc sĩ trẻ Thanh Bùi và Dương Quốc Vinh dành tặng cho cha mình với tựa đề “Pa Pa”.

img
 

Cô tâm sự, hôm nay là ngày của mẹ nhưng cô sẽ hát về cha, xúc động và nghẹn ngào cô nói, bởi bố cô đã một mình nuôi cô từ năm cô 15 tuổi, nên đối với cô người cha giống như một người mẹ và trong bài hát người cha là có hình ảnh của người mẹ.

Pa Pa có những lúc con chợt thấy mình buồn, thật buồn, vui đang ngập ngùi, tìm lại mẹ, ru lòng tiếc nuối/Pa Pa tháng năm qua như cha đã già, năm năm mươi như một bóng cả, con chẳng làm được gì cho cha, Pa Pa…”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem