HTC chuyển hướng sang điện thoại bình dân

Thứ tư, ngày 06/02/2013 07:06 AM (GMT+7)
Dân Việt - Thương hiệu HTC vốn nổi tiếng với điện thoại thông minh cao cấp, nay nhà sản xuất của Đài Loan này dự định thay đổi chiến lược kinh doanh, hướng tới phân khúc điện thoại bình dân.
Bình luận 0

Báo cáo tài chính mới đây của HTC cho thấy: doanh số trong quý 4 năm 2012 hơi bị giảm so với cùng thời điểm năm trước đó. Vì thế hãng dự dịnh thay đổi chiến lược kinh doanh trong năm 2013: hướng tới phân khúc điện thoại bình dân để tăng doanh số, bắt đầu từ thị trường Trung Quốc. Dự đoán lợi nhuận của HTC sẽ còn giảm xuống.

img
Điện thoại thông minh mang thương hiệu HTC

Ông Chang Chia-Lin, trưởng bộ phận tài chính của hãng HTC nói trong cuộc họp vừa qua rằng: hãng sẽ tập trung vào phân khúc điện thoại bình dân hơn là cao cấp. Giá điện thoại HTC sẽ giảm xuống. Cắt giảm bớt điện thoại thông minh đắt giá trên thị trường.

Mẫu điện thoại HTC rẻ nhất hiện nay là 1.999 tệ, ông Chang Chia-Lin cho biết sẽ giảm giá xuống còn 1.000 tệ. Hãng sẽ cho ra nhiều sản phẩm như HTC One SV hiện tại, có giá khá cạnh tranh.

Bên cạnh đó, hãng cũng “ấp ủ” cho ra thương hiệu dòng điện thoại mới với công nghệ camera Ultrapixel thay cho Megapixel.

Theo Slash Gear
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem