Vào đầu tháng 6 vừa qua, nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn nhất Trung Quốc – Huawei đã chính thức đặt mục tiêu bán ra 200 triệu smartphone trong năm 2018. Con số này tăng 47 triệu so với năm 2017. Vào ngày 18/07 vừa qua, thương hiệu này xác nhận đã đạt được 50% mục tiêu – 100 triệu chiếc.
Huawei đã bán ra 100 triệu chiếc smartphone trong hơn 7 tháng qua.
Cũng trong cùng sự kiện ra mắt của Huawei Nova 3, CEO của công ty đã công bố một số tài liệu tham khảo để cho thấy chính xác tốc độ phát triển của thương hiệu mỗi năm. Công ty chỉ mất chỉ hơn bảy tháng để đạt được mốc quan trọng trong năm 2018 và chỉ mất gần hai tháng để đạt được doanh số bán hàng năm ngoái.
Thêm nữa, cặp điện thoại cao cấp Huawei P20 và P20 Pro đã bán được 6 triệu chiếc vào tháng trước. Bên cạnh đó, Huawei P20 Lite cũng đã trở nên phổ biến hơn với người tiêu dùng, trở thành mẫu smartphone bán “chạy” thứ 7 trên toàn cầu vào tháng 5 năm 2018. Chưa hết, thương hiệu Honor của hãng cũng đã tăng doanh thu quốc tế của mình lên 150% trong năm nay với doanh số bán Honor 10 đạt khoảng 3 triệu chiếc từ tháng 5 tới giờ.
Huawei P20 Pro là sản phẩm gây chú ý nhất nửa đầu năm nay của hãng.
Nếu số lượng bán ra điện thoại thông minh của Huawei tiếp tục duy trì trong suốt 5 tháng còn lại của năm 2018, công ty có thể đang trên đà vượt qua Apple, trở thành nhà sản xuất smartphone lớn số 2 trên toàn thế giới vào quý 1 năm 2019. Tất nhiên, Huawei vẫn còn phải trải qua một chặng đường rất chông gai mới có thể soán ngôi top 1 của Samsung hiện nay.
Samsung sắp ra mắt smartphone Galaxy S10 có thể được trang bị camera 3 ống kính phía sau.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.