Huy Khánh "biến tấu" lời giám khảo, Dũng “khùng”… giật mình

Thứ bảy, ngày 22/12/2012 13:01 PM (GMT+7)
Dân Việt - Khi thuật lại lời nhận xét của đạo diễn Quang Dũng, MC Huy Khánh đã bất cẩn làm thay đổi hoàn toàn nội dung “nguyên tác”. Lỗi sai nghiêm trọng này khiến Dũng “khùng” thoáng… giật mình.
Bình luận 0

Sự cố xảy ra tại đêm công bố kết quả Gala 6 - Vietnam Idol 21.12, khi đến lượt Bảo Trâm được mời đứng ra giữa sân khấu để lắng nghe kết quả dành cho mình.

img
 Nhận xét của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng (trái) đã bị Huy Khánh "biến tấu"

Tuy nhiên, cũng giống như mọi thí sinh khác, trước khi biết mình có an toàn hay không, Bảo Trâm được nghe MC Huy Khánh thuật lại nhận xét của từng thành viên giám khảo về tiết mục của cô trong đêm thi trước.

Với những khán giả trung thành của Vietnam Idol, hẳn vẫn chưa quên lời nhận xét vừa dí dỏm, vừa mỹ miều mà đạo diễn Quang Dũng dành tặng “Trâm tròn trĩnh” sau khi nghe cô hát xong ca khúc “Vòng tròn”.

“Tôi chỉ nói tiết mục này rất chất và là tiết mục tôi thích nhất từ đầu đến giờ. Cái hay là em không di chuyển nhiều, em có những biểu hiện co giật nhưng rất thú vị, cảm giác như âm nhạc đang chảy trong người em. Anh rất thích phong cách đó của em”.

Ấy thế nhưng, khi đi qua miệng của Huy Khánh, một phần câu nói của Dũng “khùng” đã có ngay dị bản: “cảm giác như âm nhạc đang chảy trong người anh ấy”.

Với “phép đổi ngôi” đại từ được dùng không đúng chỗ, Huy Khánh đã mắc phải lỗi sai không đáng có trong vai trò MC. Và nếu tinh ý, có thể nhận ra, đạo diễn Quang Dũng khi đó đã thoáng… giật mình.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Huy Khánh “dính” lỗi trên sân khấu Vietnam Idol. Đã không ít lần thí sinh bị chưng hửng vì được Huy Khánh lên giọng hô to như sắp chúc mừng nhưng cuối cùng lại bị tuyên bố… loại khỏi cuộc thi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem