Huyền Trần trễ nải vai trần, chân dài bên hoa hồng

Thứ hai, ngày 28/01/2013 06:48 AM (GMT+7)
Dân Việt – Bước ra từ cuộc thi Vietnam Idol 2012 với thành tích loạt vào vị trí Top 16, Huyền Trần tiếp tục đánh dấu sự trưởng thành của mình bằng sản phẩm âm nhạc đầu tay, MV - Single Không Thể.
Bình luận 0
img
Dù không giành được ngôi vị cuộc thi Vietnam Idol 2012, nhưng vị trí Top 16 cũng là một thành tích để Huyền Trân thêm tự tin bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp.
img
Sinh ra trong một gia đình có hai chị em gái và không có ai theo nghệ thuật, nhưng cô gái sinh năm 1992 này có một ước mơ được hát, được lên TV khi ngay từ khi còn thơ bé.
img
 
img
Sở hữu gương mặt khả ái và từng giành giải Nhất cuộc thi học sinh thanh lịch của trường cấp III. Nhưng ngay từ đầu Huyền Trân chỉ có ước muốn được trở thành ca sĩ chứ không phải diễn viên hay một việc nghệ thuật nào khác.
img
"MV - Single Không Thể" của Huyền Trần được đạo diễn Vũ Lâm và ê-kíp chăm chút đến từng frame hình.
img
 
img
 
img
Sau rất nhiều nỗ lực "MV - Single Không Thể" đã hoàn thành và Huyền Trần sẽ cho ra mắt vào ngày sinh nhật của mình hôm nay 28.01.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem