Huỳnh Hiểu Minh hứng chí với bánh sinh nhật bikini

Thứ năm, ngày 14/11/2013 12:48 PM (GMT+7)
Nam diễn viên điển trai của Trung Quốc đã có những ngày tổ chức sinh nhật rất đáng nhớ bên cạnh fan và các đồng nghiệp của mình.
Bình luận 0

Hôm qua 13.11, Huỳnh Hiểu Minh được các đồng nghiệp, ê kíp của bộ phim Cao lương đỏ tổ chức sinh nhật ngay tại trường quay.

Đây là sinh nhật lần thứ 36 của Huỳnh Hiểu Minh và nam diễn viên này đã nhận được món quà vô cùng độc: Chiếc bánh sinh nhật có phủ kem hình bộ bikini. Và theo như lời của Châu Tấn – người bạn cũng tham dự buổi chúc mừng sinh nhật hôm qua, “đây là bộ bikini cỡ lớn, chắc chắn anh Hiểu Minh sẽ rất thích”.

img
Trong những ngày qua, Huỳnh Hiểu Minh liên tiếp được bạn bè, các fan tổ chức sinh nhật cho anh. Cách đây ba ngày, nam diễn viên này đã khiến các trang báo ồn ào khi trong bữa tiệc tiền sinh nhật tổ chức ở Thượng Hải, Hiểu Minh đã vào bếp trổ tài chiêu đãi người hâm mộ, nhưng thay vì diện vest bảnh bao, Huỳnh Hiểu Minh đã mặc tạp dề rất phản cảm, thậm chí khiến nhiều người hiểu nhầm.

img
img
Hiện, bộ phim mới nhất mà Hiểu Minh đang tham gia chính là Cao lương đỏ. Anh sẽ đóng cặp cùng Châu Tấn. Đây là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Mạc Ngôn. Bộ phim đã được khởi quay vào tháng 9 vừa qua. Đây là bộ phim đang rất được mong chờ, bởi tiểu thuyết Cao lương đỏ từng được Trương Nghệ Mưu chuyển thể thành phim điện ảnh vào năm 1987 với sự tham gia diễn xuất của Củng Lợi.

img
Hình ảnh phản cảm của Huỳnh Hiểu Minh cách đây mấy ngày.
Hàn Giang (Theo QQ) (Hàn Giang (Theo QQ))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem