Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2015, Indian Roadmaster được phát triển trên nền tảng chiếc Chieftain nhưng bổ sung tính năng sang trọng. Bây giờ, hãng xe Indian tiếp tục phát hành một phiên bản Roadmaster Classic 2017 hoàn toàn mới.
Indian Roadmaster Classic 2017
Động cơ V-Twin Thunder Stroke 111 49 độ, dung tích 1.811 cc, đi kèm hộp số 6 cấp, làm mát bằng gió, cho mô-men xoắn cực đại đạt 102,8 lb-ft tại 3.100 rpm. Bình xăng 5.5 gal (20,8 lít).
Mô tô phân khối lớn của Indian
Chứa trong giàn áo cánh dơi là hệ thống màn hình cảm ứng Ride Command cho tất cả mô hình Chieftain and Roadmaster. Màn hình 7 inch độ phân giải 800 x 480 pixel. Màn hình này được Indian đánh giá là độ phân giải cao nhất trong ngành công nghiệp mô tô. Nó đủ sáng để dễ dàng được đọc trong ánh sáng ban ngày, và hoạt động chỉ 10 giây sau khi đánh lửa được bật. Nó cũng có thể ghép nối với điện thoại thông minh trong một vài giây, cho phép người điều khiển theo dõi thông tin cuộc gọi. Nó cũng hiển thị lượng nhiên liệu, số dặm, thời gian, tốc độ trung bình…
Ngoài ra, người điều khiển cũng có thể tùy biến của màn hình dữ liệu, tùy chọn nội dung của các màn hình chia nhỏ.
Cốp xe đủ lớn để chứa hai mũ bảo hiểm kín mặt. Tổng dung tích đựng đồ của xe khoảng 32 gal (121 lít). Chiều cao ghế ngồi 26.5 inch. Ghế Roadmaster Classic được phủ hoàn toàn bằng lớp da cao cấp. Điểm thu hút của mẫu xe là có tựa lưng cho người ngồi sau, nó được mô tả thoải mái như chính chiếc ghế da trong phòng khách nhà bạn.
Tổng dung tích đựng đồ của xe khoảng 32 gal (121 lít)
Hệ thống treo phía trước sử dụng phuộc ngược 46 mm, giảm xóc shock phía sau có thể điều chỉnh. Lốp phía trước Dunlop Elite 3, 130/90B16 73H và lốp phía sau Dunlop Elite 3, 180/60R16 80H.
Giá 26.999 USD cho màu Thunder Black, 27.999 USD cho màu Willow Green/Cream or Red/Cream.
Một số hình ảnh xe Indian Roadmaster Classic 2017:
Vui lòng nhập nội dung bình luận.