Inverter - Công nghệ biến tần tiết kiệm vượt trội

Thứ ba, ngày 09/07/2013 15:00 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngoài sự lựa chọn của người tiêu dùng để có một không gian thật sự thoải mái, yên tĩnh và mát dịu và còn tiết kiệm. Dòng máy Inverter Sumikura sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu của người tiêu dùng.
Bình luận 0

Inverter Sumikura là dòng máy điều hòa không khí mới sử dụng công nghệ biến tần (Inverter) có khả năng tiết kiệm đến 40% - 60% lượng điện năng tiêu thụ với hệ thống lọc khí mới có thể mang đến không khí sạch, tăng sức khỏe cho người tiêu dung Việt Nam.

img

Dòng máy điều hòa Inverter Sumikura tích hợp bộ lọc khử mùi diệt khuẩn. Quá trình làm sạch không khí với bộ lọc tạo bởi cacbon hoạt tính có khả năng diệt khuẩn, khử các mùi lẫn trong không khí làm ảnh hưởng đến sứ khỏ, giúp lọc sạch không khí, cải thiện tình trạng không khí trong ngôi nhà bạn.

Dòng máy điều hòa Inverter Sumikura nổi bật với công nghệ biến tần không chỉ giúp người dùng tiết kiệm năng lượng mà còn tiết kiệm chi phí cho gia đình, thêm nhiều sự lựa chọn cho cuộc sống của bạn.

Công nghệ tự làm sạch máy (Tự động làm khô dàn lạnh): Sau khi tắt máy bằng điều khiển từ xa, quạt dàn lạnh vẫn tiếp tục hoạt động trong vòng 50 giây để hông khô dàn trao đổi nhiệt, tránh bụi bẩn bám trở lại giàn lạnh, giúp bạn cải thiện việc vệ sinh máy, cho không khí luôn tươi mát và sạch bụi bẩn.

Sumikura cũng sử dụng môi chất lạnh R410A cho dòng máy Inverter để tránh gây phá hủy tầng Ozone.

Sumikura – với công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản, nằm trong top điều hòa thương mại bán chạy hàng đầu việt nam (Theo khảo sát thị trường của BSRIA – Anh Quốc năm 2010 - 2011).

Công ty Cổ phần cơ điện lạnh Sumi – Huy Nguyên Corp

Trụ sở: 427 Cộng Hòa, P.15, Q.Tân Bình,Tp.HCM

Điện thoại: 08 3811 6546

Chi nhánh Hà Nội: 05 Nguyễn Khang, Trung Hòa, Cầu Giấy

Điện thoại: 04 3732 6433

Chi nhánh Đà Nẵng: 378 Điện Biên Phủ, Q.Thanh Khê

Điện thoại: 051 1381 4780

Tổng đài CSKH: 1900 545 537

Website: www.sumikura.com.vn

Email: hn@sumikuravietnam.vn

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem